รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ทำการแก้ไขแล้วครับขอบคุณล่วงหน้
------------------------------------------
ช่วงนี้บัตรเติมเงินพบปัญหานี้บ่อยมาก
รบกวนเจ้าหน้าที่แจ้งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
เพื่อแก้ไขแถบรหัสบัตรเติมเงินในล็อตถัดไป
------------------------------------------
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
เรียนคุณ @Dtacsayn
แนะนำลบข้อมูลส่วนตัว (เบอร์มือถือ ภาพถ่ายบัตรเติมเงิน) ออกจากหน้ากระทู้ก่อนครับ
สามารถส่งข้อมูลให้ทีมงานตรวจสอบให้ ได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ครับ
แนะนำลบข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสต์หน้ากระทู้
วิธีการลบ/แก้ไข/เพิ่มเติม ข้อมูลที่โพสต์หน้ากระทู้
ที่ https://goo.gl/HpozZf ครับ
เพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้าง หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ
หากจำเป็นต้องส่งข้อมูลเหล่านั้น
เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม
สามารถส่งได้ที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ถึง dtac_call center โดยตรงครับ
@Dtacsayn ขออนุญาตแนะนำให้แจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้แทนครับ >~< อย่าเอามาลงแบบนี้ เดียวโดนคนอื่นสวมรอย
เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@Dtacsayn ครั้งต่อไป แนะนำให้เติมเงิน ผ่าน Dtac App จะสะดวกและชัวร์กว่านะครับ
สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
https://goo.gl/rMW8ME
คือผมแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมแล้วครับ
แต่ยังไม่มีการตอบกลับ
@Dtacsayn เดี๋ยวตาม จนท มาให้นะครับ @dtac_Callcenter น้องฟ้า ช่วยหน่อยคราบ
@Dtacsayn ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ และขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาค่ะ
ทั้งนี้ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหาบัตรเติมเงินล็อตดังกล่าวแล้ว .. พร้อมปรับปรุงแก้ไขล็อตต่อไปค่ะ
กรณีพบปัญหาขูดบัตรหาย @Dtacsayn สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการเติมเงิน และเลขที่บัตรเติมเงิน 10 หลัก
ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อน้องฟ้า ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบและพิจารณาเติมเงินให้ต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะคะ
8547
dtac feedback team
ส่งให้เรียบร้อยแล้วครับ
@Dtacsayn น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ และประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยค่ะ
รบกวนรอรับ sms แจ้งผลอีกครั้งนะคะ
8547
dtac feedback team