Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

แจ้งเติมเงินผิดเบอร์

เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ 

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งเติมเงินผิดเบอร์

@Sunistra หากเป็นช่วงเวลา 17.26 น. ยอดเงินจะไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ หากเติมเงิน 2 ครั้ง รบกวนระบุเวลาให้น้องฟ้านุชชี่เพิ่มเติม หรือหากมี Slip รบกวนแนบมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งเติมเงินผิดเบอร์

@Sunistra น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ ​@Sunistra ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ

dtac feedback team