แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับ คุณ @attapon4055
แนะนำเบื้องต้นแจ้งหมายเลขมือถือและบัตรเติมเงิน ด้านหน้าและหลังบัตร และข้อมูลส่งไปทีี > ส่งข้อความ dtac_Callcenter
นะครับเพื่อให้พี่ใจดีแก้ปัญหาให้นะครับ อย่าลืมแน็บลิ๊งกระทู้ไปด้วยนะครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@attapon4055 อาจจะต้องรอหน่อยนะครับ เพราะเจ้าหน้าที่อาจจะกำลังไล่ตอบคำถามอยู่ ใจร่มๆนะครับ
@attapon4055 น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างดำเนินการนะคะ
หากทราบผลแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับค่ะ
10475
dtac feedback team