Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เบอร์ถูกระงับการให้บริการ

ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ เปิดปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณใหม่แล้วก็ยังเล่นไม่ได้ ลองตรวจสอบกับ dtac Internet *104*71# แล้วมีข้อความขึ้นว่า เบอร์อยู่ในช่วงระงับการใช้งาน ทั้งๆที่ไม่ได้ติดค้างค่าใช้จ่ายและยังมีโปรเน็ตอยู่ 3 เดือน แก้ไขใ้ด้วยค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบอร์ถูกระงับการให้บริการ

 

@Pimthida  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 099265xxxx พบว่าวันใช้งานจะหมดแล้ว จึงทำให้ใช้เบอร์ไม่ได้นะคะ แนะนำเติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานเพิ่มเติม จากนั้นทดลองใช้ internet ใหม่นะคะ 

dtac feedback team