ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างและดำเนินการได้ถึงวันไหน
ผมสวัสดีครับ คุณ @Kwang001 แนะนำให้ส่งทางข้อมูลทาง inbox นะครับกันข้อมูลรั่วไหลส่งปัญหาในการโดนตัดสัญญาณ และแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
@Kwang001 ไม่ควรนำข้อมูลส่วนตัว มาโพส หน้ากระทู้นะครับ ลยออกด้วยจ้า เสี่ยงค่อการโดนโจรกรรมข้อมูล
@Kwang001 ถ้ายังไม่เกิน 45 วัน เบอร์จะยังไม่ถูกยกเลิกเยอร์นะครับ ให้รีบไปติดต่อชำระเงินให้เรียบร้อยก็จะกลับมาใช้ได้ รีบไปติดต่อที่ Dtac Hall สาขาใดล้บ้่น จะไวกว่าคราบ
ค้นหา สาขา&เบอร์โทร Dtac Hall สาขาใกล้บ้านได้ ตามลิ้งค์ ครับ https://goo.gl/RuZhQ6
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ