Highlighted
New Comer

เบอร์ชดเชยที่เกิดจากความผิดพลาดของดีแทคทำให้ซิมดับ

จากกระทู้นี้ครับ ตั้งกระทู้เมื่อวันที่ 29 มกราคม
https://pantip.com/topic/38506224…
หลังจากตรวจพบว่าซิมการ์ด หมายเลข 09 15 45 15 15
เนื่องจากซื้อเบอร์มาในราคาหลักแสนเพื่อจะมาเป็นเบอร์ร้านค้าครับ
ประมาณวันที่ 14 ธันวาที่ผ่านมาก็ได้ไปเปลี่ยนซิมเนื่องจากกลัวซิมดับ
ก็เอาไปหลายซิมนะครับ และน้องที่ศูนย์ก็บริการดีมาก เพราะใช้บริการประจำ
แต่วันนี้เอาเบอร์มาเติมเงิน ซิมไม่ติด ได้คุยกับ คอร์เซนเตอร์ บอกซิมถูกตัดสัญญาณเนื่องจาก ไม่ได้เปลี่ยน เป็น 4 G
คอร์เซนเตอร์ ที่คุยชื่อ คุณอัจจิมา ใจใหม รหัส os9120 เบอร์ไม่สามารถเรียกคืนได้
ผมก็เฮ้ย ไม่ใช่ความผิดผมนะ คือเบอร์ผมซื้อมาตั้งหลายแสน คือจะทำแบบนี้ได้ยังไง
แล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ งงมาก ๆ แล้วก็บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการครับ
ผมเลยขับรถไปที่ศูนย์บริการ น้องที่ทำซิมให้ก็ยังจำได้ครับ และจำได้ตรงกันด้วยว่าเช็คให้ 2 ครั้ง
ว่าแก้ไขถูกต้องแล้ว ก็งงว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไงครับ ไม่เข้าใจ แล้วทางดีแทคจะรับผิดชอบยังไงครับช่วยผมทีเถอะครับ

ได้ติดต่อทางดีแทค ได้คำตอบ ไม่สามารถดึงสัญญาณคืนได้ และจะหาเบอร์ที่สมเหตุสมผมมาชดใช้

ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าแล้วนะครับ และเงียบมา 2 อาทิตย์แล้วนะครับ
คืออะไรครับ ?????? ความผิดเกิดจากทางระบบแท้ ๆ
ผมต้องทำยังไงครับ ???????
ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอครับ ???????
ไหนสัญญาว่าซิมจะไม่ดับไงครับ ???????
จะต้องให้ผมดำเนินการร้องต่อศาลเลยหรอครับ ??????

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เบอร์ชดเชยที่เกิดจากความผิดพลาดของดีแทคทำให้ซิมดับ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ vut45 ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการตรวจสอบ รบกวนรอการแจ้งผลจากส่วนงานดูแลลูกค้า pantip อีกครั้ง ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ

7416

dtac feedback team