Highlighted
Regular Viewers

เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

มีข้อความส่งมาว่า เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ขอบคุณที่ใช้ดีแทคเติมเงินค่ะ

เบอร์ 080581**** เงินเหลือ 0.23 บาท พึ่งถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 6/11/2016 ครับ

ต้องทำยังไงดีครับ ยังเติมเงินเข้าไปได้อยู่รึเปล่าครับ

7 คำตอบ 7
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

Re: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

หากหมายเลขถูกยกเลิกแล้ว จะไม่สามารถใช้บริการได้อีกนะครับ หรือหมายถึง หมายเลขดังกล่าวได้เข้าสู้กระบวนการ Reuse เพื่อออกจำหน่ายใหม่ครับ แนะนำพี่ golf0055 ติดต่อศูนย์บริการดีแทค เพื่อเลือกหมายเลขมาใช้งานใหม่นะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

 

@golf0055 Buddy กระต่าย ตรวจสอบหมายเลข 080581**** ได้ถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากไม่เติมเงิน

จึงทำให้ไม่สามารถเติมเงินเข้าไปได้นะคะ 

 

แต่ถ้าต้องการใช้งานเบอร์เดิม คุณ@golf0055 สามารถติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า DTAC โดยนำบัตร

ประชาชนตัวจริง และ SIM CARD ไปติดต่อด้วยค่ะ (เสียค่าธรรมเนียมในการออก SIM CARD ใหม่เบอร์เดิม

29 บาทค่ะ )

 

หลังจากไปติดต่อขอใช้เบอร์เดิมแล้ว จะสามารถสมัครโปรโมชั่นได้เฉพาะโปรโมชั่นปัจจุบันเท่านั้นค่ะ
ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจที่หมดระยะเวลาการสมัคร หรือแพ็กเกจสำหรับลูกค้าซื้อ SIM ใหม่ได้ค่ะ

 

ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

** dtac hall = สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ค่ะ
** dtac center = ไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ค่ะ

 

ปล : หากต้องการยอดเงินเดิมคืน แนะนำแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ในวันที่ไปดำเนินการได้เลยนะคะ
และสำหรับการขอกลับมาใช้เบอร์เดิมนั้น จะทำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะคะ

 

dtac feedback team

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

ทำได้ครั้งเดียวหมายถึงว่า เบอร์นี้ทำได้ครั้งเดียว ถ้าเบอร์ใหม่ก็ทำเรื่องขอคืนได้ครั้งเดียว

หรือตลอดชีวิตทำได้ครั้งเดียว เมื่อเปลี่ยนเบอร์ใหม่หากหมดอายุจะทำไม่ไม่ได้อีกแล้ว
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

ผมอ่านแล้วยังงกับโพสต์บนของตัวเอง
คือกรณี 1
สมมติ เบอร์ A ผมขอทำเรื่องใช้เบร์เดิม ได้ 1 ครั้ง
ต่อมาผมใช้เบอร์ B ถ้าหมดอายุผมจะขอทำเรื่องคืนได้ 1 ครั้ง
ต่อมาเปลี่ยนเบอร์ C ขอทำเรื่องเบอร์เดิมได้ 1,ครั้ง

กรณี 2,
หากทำขอเบอเดิมคืนกับเบอร์ A แล้ว (ขอทำเบอ้ดิมได้ 1 ครั้ง)
หากเปลี่ยนเบอร์ B จะขอทำเรื่องคืนได้อีกไหม

ขอบคุณครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

บัดดี้ บิวตี้ ขอยกตัวอย่างนะคะ 

 

 หากเบอร์ A ยกเลิกเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน และตรวจสอบพบว่า มีการ ทำเรื่อง ขอกลับมาใช้งานในเบอร์เดิม A ได้ และเบอร์ A ก็ใช้งานตามปกติมาเรื่อยๆ  จนวันนึง  ลืมเติมเงิน และเบอร์ได้ถูกยกเลิกอีก

โดยติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ โดยตรวจสอบพบว่า เคยมีประวัติ การขอทำเรืื่องใช้งานเบอร์เดิมมาแล้วก่อนหน้า 1 ครั้ง   ก็จะไม่สามารถขอกลับมาใช้งานได้อีกค่ะ  

 

** ยึดหมายเลขมือถือเป็นหลักค่ะ **   และขอแนะนำให้ลูกค้าที่ใช้งาน dtac เติมเงิน หมั่นตรวจสอบระยะเวลาการใช้งานด้วยนะคะ  เพื่อรักษาสิทธิในการใช้งานค่ะ  ซึ่งปัจจุบันช่องทางในการตรวจสอบ

เช่น กด *101#โทรออก ฟรีค่าโทร หรือผ่าน dtac app ได้เช่นกันค่ะ  โหลดที่นี่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f77b29   ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
Regular Viewers

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

พอดีไม่มีDtac hall อยู่ในจังหวัดเลย ครับ สามารถส่งเรื่องผ่าน dtac centerได้ไหม

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบอร์ของคุณถูกยกเลิกบริการแล้ว ทำยังไงดีครับ?

@Bosks  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล
ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community

>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team