Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่าหมายเลขไม่อยู่ในเครือข่าย

หลังจากเปลี่ยนมาใช้โปรเน็ตรายเดือน 50GB โทรฟรี800นาที 649 บ./เดือน ก็เติมไม่ได้อีกเลย ขึ้นประมาณว่าเลือกเครือข่ายไม่ถูกต้อง,ไม่มีหมายเลขเราในเครือข่าย ทั้งๆที่เมื่อก่อนตอนใช้รายสัปดาห์เติมได้ปกติ เพิ่งเปลี่ยนมาได้ไม่ถึง 2 เดือน หรือว่ามันเติมไม่ได้อยู่แล้ว ต้องไปจ่ายค่าบริการที่ศูนย์ทุกๆเดือนเหรอครับ พอดีไม่เคยใช้รายเดือนไม่รู้จริงๆครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่าหมายเลขไม่อยู่ในเครือข่าย

@paiikajee  ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ  กรณีเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน 
ค่าบริการจะเปลี่ยนเป็นการชำระตามรอบบิล ค่ะ  (ไม่ต้องเติมเงิน) นะคะ

>> รบกวนรอรับเอกสารใบแจ้งค่าบริการหลังจากตัดรอบบิล 1 เดือน ค่ะ
และนำใบแจ้งติดต่อชำระที่ศูนย์บริการดีแทค ,ร้านค้า 7 - Eleven  หรือช่องทางอื่นๆได้ค่ะ

 

สำหรับระบบรายเดือนสามารถตรวจสอบยอดคงเหลือ+เช็คโปรฯที่ใช้ กด *165*2#โทรออก หรือ ค่าบริการที่ต้องชำระ
กด *
121# โทรออกฟรีค่ะ หรือ ดาวน์โหลด dtac application ลงในมือถือ ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09

 

8547

dtac feedback team