ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้ากอหญ้าดูแลคุณ
@Jenn2002 เรียบร้อย
ปัจจุบันทางดีแทคกำลังเร่งประสานงานไปที่ธนาคารเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุดแล้ว รบกวนรอการแจ้งผลผ่าน sms อีกครั้ง
น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ