แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
เติมเงินแล้วหายไปไหน.... เรามีคำตอบให้ที่ mydtac eService ครับ
1.เพียงแค่ log-in เข้าสู่ระบบที่ my.dtac.co.th (ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม)
2.หลังจาก log-in ระบบจะพาเข้ามาหน้าสรุปการใช้งาน
(ณ จุดนี้ สามารถดูได้คร่าวๆว่า ท่านใช้แพ็กเกจไหน โปรอะไรอยู่ พร้อมข้อมูลอินเตอร์เน็ตคงเหลือ และเช็คยอดค้างจ่ายได้)
3. ที่หัวข้อ "ข้อมูลการใช้งาน" เลือก "ค้นหารายละเอียดการใช้งาน"
เพียงเท่านี้ ท่านก็จะได้เห็นแล้วว่าที่ผ่านมา เราใช้บริการอะไรไปแล้วบ้าง
ดูได้ทั้งค่าโทรว่าโทรหาใคร โทรไปกี่นาที ค่าเน็ต SMS รวมถึงบริการเสริมอื่นๆที่เราได้สมัครไว้
ย้อนหลังได้ถึง 6 เดือน!!!
สะดวก ฟรี ไม่มีรอคิวอย่างงี้ อย่าลืมลองไปใช้บริการ mydtac eService กันนะครับ
_________________________________
นอกจากนี้ กรณีที่ต้องการตรวจสอบแพ็กเกจในมือว่ามีแพ็กไหนกำลังดึงยอดใช้อินเตอร์เน็ตของเราอยู่ สามารถตรวจกันได้ที่นี่ครับ