dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
เติมเงินดีแทค
>
เติมเงินผ่านmymoไม่เข้า
MycloudEveryday
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
15-02-2020
10:43
15-02-2020
10:43
เติมเงินผ่านmymoไม่เข้า
เติมเงินแล้วมันไม่เข้าช่วยแก้ไขให้ด้วยนะคะ ต้องการใช้เน็ตด่วนค่ะ
แท็ก
(1)
แท็ก:
dtac
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
dtac_Callcenter
dtac call center
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
15-02-2020
11:07
15-02-2020
11:07
เรื่อง: เติมเงินผ่านmymoไม่เข้า
@MycloudEveryday
❣️ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , ยอดเงินที่เติม , Slip หลังทำรายการเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux
( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac feedback team
ยกเลิกรายเดือน
0
0
เติมเงินไม่เข้า
0
1
ลืมเติมเงิน โปรเน็ต10mb 200บาท
0
1
nong03
0
1
ดีแทค สมัครเน็ตแล้วเล่นไม่ได้
0
1
มีสัญญาน แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
0
1