เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ อยากถามว่าจะสามารถเอาเงินคืนได้หรือไม่
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@Rnar ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล
ผู้จดทะเบียนและข้อมูลการเติมเงินพร้อมทั้งหลักฐานการเติมเงินเช่นสลิบเพื่อตรวจ
สอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team