ผู้ชมขาประจำ

อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ แก้ยังไงครับ

อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ แก้ยังไงครับ

ตอนเช้าเติมเงินผ่านซิมปกติ ตกเย็นเติม ไม่ได้ครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: อุปกรณ์ของคุณไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้เรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการมือถือ แก้ยังไงครับ

สำหรับหมายเลข 6683722xxxx ทีคุณ ​@spyanimemc1 แจ้งเข้ามานั้น แนะนำใช้งานผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะคะ (จะไม่สามารถใช้งานผ่านสัญญาณ wifi ) ได้ค่ะ และสำหรับระบบเติมเงิน การซื้อต่อรายการ 3,900 บาท ต่อวัน (ภายใน 24 ชม.) นะคะ อย่างไร น้องฟ้า แนะนำทำการเติมเงินและทดลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
และสามารถเลือกชมรายละเอียดการชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR ค่ะ

7416

dtac feedback team