แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
หากคุณ Zeaw ต้องการควบคุม ค่าใช้จ่าย บัดดี้แก้มบุ๋ม แนะนำลองเปลี่ยนโปรโมชั่้นใช้งานดีไหมค่ะ เช่น More Voice 199 บาท/เดือน สามารถโทรฟรีได้ทุกเครื่อ 240 นาที/เดือน ส่วนที่เกินคิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท และหากใช้งานบริการเสริม คิดค่าบริการเพิ่มดังนี้ค่ะ
• SMS 2 บาท /ข้อความ
• MMS 5 บาท /ข้อความ
• dtac internet นาทีละ 1 บาท
dtac feedback team
Zeaw เขียนแล้ว:
ไม่ดีกว่าครับ ขอบคุณครับ ... อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินมากกว่า
เบอร์ที่จะเปลี่ยน 086-755-3001
*ต้องทำยังไงบ้างครับ ?
ขอบคุณครับ
กรณีเป็นเจ้าของเบอร์ นำบัตรประชาชนติดต่อ สนง. บริการดีแทค ใกล้บ้านนะ (ไม่รวมดีแทคเซนเตอร์)
ต้องมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หมดก่อน โดยจะคิดค่าบริการ ถึง ณ วันที่ขอดำเนินการ เเล้วจะมีการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให่้ครับ ยังไงแนะนำถามเจ้าหน้าที่เรื่องโปรโมชั่นหลังจากเป็นเติมเงินเรียบร้อยเเล้วด้วยนะครับ
ตรวจสอบสาขาได้ที่
http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
บัดดี้แก้มบุ๋ม แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ หลังจากได้รับการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว จะได้รับจำนวนเงิน 5 บาท สามารถใช้งานได้ 25 วัน และได้รับโปรโมชั่นโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1.05 บาท
- บริการ Happy internet ภายในประเทศ 1.05 บาท/นาที
- ส่ง SMS ภายในประเทศ 1.05 บาท / ข้อความ / หมายเลขค่ะ
>> ทั้งนี้คุณ Zeaw สามารถตรวจสอบสำนักงานบริการเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac feedback team
ผมก็ว่าจะย้ายจากรายเดือนเหมือนกัน-ลำคาณติดรอบบิล--เพราะเวลาเข้าเวณออกป่าเป็นเดือนๆมันชอบถูกระงับการโทรลำคาณใช้เติมเงินมานานกว่า10ปีมาใช้รายเดือนมีปัญหาเยอะซิบหายดีไม่ดีย้ายค่ายแม่งเลย
สวัสดีครับ @sunsOMee
ไม่ทราบว่าลูกค้าพบปัญหาในการใช้งานในด้านใดครับ สามารถเเจ้งกลับมาให้เจ้าหน้าที่เช็คให้ได้นะครับ
ปัญหาคือ..เวลาทำงานของผมที่ใช้เวลานานๆอาจเป็นเดือนกว่าๆในเขตป่าสงวน--เวลาเข้าเวณในป่าบางทียอดค้างบิลมันเป็น1000+แล้วโดนระงับการโทรเวลฉุกเฉินต้องใช้โทรศัพมันใช้ไม่ได้เลยยากเปลียน-แค่นั้น..อย่างน้อยๆแบบเติมเงินมันก็ฉุกเฉินได้คุณว่าจริงมะ