คำถาม

สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง

ตอบ

สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง

 

  1. ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้
  2. บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/
  3. กด *103*55# สำหรับภาษาไทย กด *103*55*9# สำหรับภาษาอังกฤษ
  4. ผ่าน (IVR) หมายเลข *1003 (ไม่คิดค่าโทร)
  5. Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678

 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎16-02-2017 10:16
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
reawchan

การเปลี่ยนแพ็คเกจ ตามข้อ 3 มีค่าบริการหรือไม่

del_Iampichet

สวัสดีครับพี่ @reawchan ปัจจุบันการเปลี่ยนแพ็กเกจเป็นโปร GO เพลิน จะมีต่าบริการเปลี่ยนแพ็กเกจ 30 บาทครับ (นับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมาครับ)

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 

น้องใจดีขอเพิ่มเติมนิดนึงค่ะ สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่เปิดใช้บริการมาไม่เกิน 30 วัน และไม่เคยเปลี่ยนโปรโมชั่น

มาก่อนจะเปลี่ยนฟรีค่ะ (ยกเว้นผู้เปิดใช้บริการ ซิมปาท่องโก๋, ซิมดีแทคเติมเงินทัวร์ริสต์, ซิมจิ๋ว, ซิมพิเศษจาก

ดีเทคเติมเงิน,และซิมดีแทคเติมเงินไวรัส จะเสียค่าธรรมเนียมสมัคร 30 บาท ทันที ถึงแม้จะไม่เคยเปลี่ยน

โปรโมชั่นมาก่อน ​ )


กรณีเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นมาก่อนแล้วในช่วง 30 วัน คิดค่าสมัคร 30 บาท​​ 

กรณีเปิดใช้บริการมาเกิน 30 วันขึ้นไปคิดค่าสมัคร 30 บาท ค่ะ 

 

4841

Bt19
อยากใช้เพ็กเก็จเดิมที่สมัครกับคนขายตามบลูช ต้องทำไง เพราะชำระเงินไม่ตรงกำหนด

น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ  Bt19 ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ

 

7416 

บริการรับโอนเงินระหว่างประเทศรึเปล่าคับ