dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง

เริ่มต้นโดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค บน ‎16-02-2017 10:16 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎16-02-2017 10:16

คำถาม

สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง

ตอบ

สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง

 

  1. ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้
  2. บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/
  3. กด *103*55# สำหรับภาษาไทย กด *103*55*9# สำหรับภาษาอังกฤษ
  4. ผ่าน (IVR) หมายเลข *1003 (ไม่คิดค่าโทร)
  5. Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678

 

 

ความคิดเห็น
โดย นักตอบมือใหม่ reawchan
บน ‎04-05-2017 08:34

การเปลี่ยนแพ็คเกจ ตามข้อ 3 มีค่าบริการหรือไม่

โดย สมาชิกขาประจำ del_Iampichet
บน ‎04-05-2017 09:01 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎04-05-2017 09:54 โดย dtac call center

สวัสดีครับพี่ @reawchan ปัจจุบันการเปลี่ยนแพ็กเกจเป็นโปร GO เพลิน จะมีต่าบริการเปลี่ยนแพ็กเกจ 30 บาทครับ (นับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมาครับ)

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------

 

น้องใจดีขอเพิ่มเติมนิดนึงค่ะ สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่เปิดใช้บริการมาไม่เกิน 30 วัน และไม่เคยเปลี่ยนโปรโมชั่น

มาก่อนจะเปลี่ยนฟรีค่ะ (ยกเว้นผู้เปิดใช้บริการ ซิมปาท่องโก๋, ซิมดีแทคเติมเงินทัวร์ริสต์, ซิมจิ๋ว, ซิมพิเศษจาก

ดีเทคเติมเงิน,และซิมดีแทคเติมเงินไวรัส จะเสียค่าธรรมเนียมสมัคร 30 บาท ทันที ถึงแม้จะไม่เคยเปลี่ยน

โปรโมชั่นมาก่อน ​ )


กรณีเคยเปลี่ยนโปรโมชั่นอื่นมาก่อนแล้วในช่วง 30 วัน คิดค่าสมัคร 30 บาท​​ 

กรณีเปิดใช้บริการมาเกิน 30 วันขึ้นไปคิดค่าสมัคร 30 บาท ค่ะ 

 

4841

ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้