Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สอบถาม

 
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: สอบถาม

เบื้องต้น ลองปิด-เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต และรีสตาร์ทเครื่องดูก่อน หากยังไม่หายรบกวนแจ้งข้อมูล ดังนี้
1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :

ส่งข้อมูลมาทาง inbox (กดตัวสีส้มด้านล่าง) โดยแนบเบอร์ที่พบปัญหา เพื่อให้ จนท.ตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App