ผู้ชม

สอบถามค่าบริการคอนเทนต์

82973.jpg

เนื่องด้วยมีการเติมเงินแล้ว มีการหักตลอด ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้เลย

แต่เติมเงินแล้วเงินหมดตลอดนะคะ

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สอบถามค่าบริการคอนเทนต์

กรณีคุณ ​@candy2523 เติมเงินแล้ว มีการหักค่าบริการ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6681661xxxx มีการสมัครบริการ VR Five และ dtacPlay Free Zone Alert เอาไว้ โดยปัจจุบันมีการยกเลิกบริการดังกล่าวออกแล้ว อย่างไร หากครั้งต่อไปมีการสมัครใช้งาน น้องฟ้า
แนะนำช่องทางการยกเลิกบริการเสริม sms โดยคุณ ​@candy2523 สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง ฯลฯ ได้ที่ โทร *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac app (ดาวน์โหลดฟรี http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y) ค่ะ
และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง
inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ


7416

dtac feedback team