ผู้ชมขาประจำ

สอบถามคับเรื่องเนต

ผมไม่ได้เปิดเนต เเต่มีข้อความหักเงินว่ามีการใช้เนตคับ เลยอยากทราบว่าผมใช้เนตตอนไหน

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สอบถามคับเรื่องเนต

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6692147xxxx ที่คุณ ​@Nuttaweesub ใช้งาน ปัจจุบันไม่มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตใช้งาน และมีการระงับการใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้ว ในวันที่ 17/8/2019 เวลา 18.13 น. หากมีการคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ต
เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม น้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team