คำถามที่พบบ่อย

วิธีเช็กเน็ตที่ใช้ไปและเน็ตคงเหลือ บนดีแทคแอป (ดีแทคเติมเงิน)

  • 1. เข้า ดีแทค แอป → เมนู "ภาพรวมการใช้งาน" → คลิกที่ "รายละเอียด"
  • 2. เข้าไปหน้า "การใช้งาน" เมนู "แพ็กเกจ & คงเหลือ" และ คลิก "รายละเอียด"
  • 3. ดูเมนู "ข้อมูลการใช้งาน" ระบบจะแสดง "ข้อมูลอินเตอร์เน็ต และ โทรออก" พร้อมข้อมูล "แพ็กเกจ"

ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
5 จาก 5
อัพเดตล่าสุด:
‎15-01-2021 02:31
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
แท็ก (1)
ความคิดเห็น

natsimaporn เขียนแล้ว:
59787

 

สัญญาณเน็ต หลุดบ่อยมาก สัญญาณเข้าถึงไม่เต็มที่ หมุนบ่อย หลุดบ่อย ช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ