YvLERkH9sW
Just browsing

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไม่ผ่าน

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ (https://www.dtac.co.th/prepaid/registration/) ไม่ผ่าน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้สามารถลงทะเบียนได้ปกติ

 

โทร 1678 แล้วพนักงานตอบได้แค่ว่าเป็นระบบทาง กสทช แล้วก็บอกว่าแค่ว่าจะส่งเรื่องให้ กรอบเวลาติดต่อกลับก็บอกไม่ได้ ตอบแค่ส่งๆ ไป ทักไปใน LINE Official account แล้วก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ

 

เข้าใจว่าระบบอาจจะเป็นของ กสทช แต่จะให้ผมทำอย่างไร ต้องไปติดต่อ กสทช เพื่อขอข้อมูลเอง?

 

รู้สึกสิ้นหวังกับการให้บริการอย่างมาก

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไม่ผ่าน

น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ รบกวนขอทราบเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รายละเอียดเพิ่มเติม

รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ

dtac feedback team

YvLERkH9sW
Just browsing

เรื่อง: ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไม่ผ่าน

นี่คือคำตอบของพนักงานเหรอครับเนี่ย

รายละเอียดยังไม่ได้อ่านเลยมั้งครับ copy-paste เอา?

 

Screen Shot 2564-05-03 at 20.15.48.png

dtac_Callcenter
dtac call center

ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไม่ผ่าน

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ หากทำการลงทะเบียนไม่ได้ คุณ YvLERkH9sW สามารถทำการลงทะเบียนตามขั้นตอนนี้นะครับ
เอกสารในการลงทะเบียนซิม มีดังนี้
1) วางบัตรประชาชนตัวจริง + ซองซิมการ์ด ลงบนกระดาษ A4 เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ระบุเบอร์ติดต่อกลับ
2) รูปถ่ายเซลฟี่ตนเองคู่กับบัตรประชาชนตัวจริง
3) ส่งเอกสารเข้ามาที่ Line โดยคลิก https://bit.ly/DtacRegister แล้วกดคำว่า “เพิ่มเพื่อน” หรือ "add friend"
4) เมื่อส่งเอกสารมาเรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะ VDO Call เพื่อยืนยันตัวตนครับ

dtac feedback team