@Koramit1217 หากต้องการเปลี่ยน รายเดือนเป็นเติมเงิน จะต้องติดต่อสำนักงานบริการ (dtac hall ) โดยตรงค่ะ สาขา เทสโก้โลตัส นวนคร จะเป็น dtac center จึงไม่สามารถทำรายการได้นะคะ
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
10475