@KiritoLeon แนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหาตรงไปที่เจ้าหน้าที่ โดยใส่ Serial Number ของบัตร มูลค่า ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
ครั้งต่อไปหากต้องการจะเติมเงิน แนะนำให้ทำผ่าน Dtac App นะครับ ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
สวัสดีครับคุณ @KiritoLeon
ไม่ต้องกังวลไปนะครับ
รบกวนคุณ @KiritoLeon แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ช่วยเหลือและดูแลคุณ @KiritoLeon ต่อไปครับ