คำถาม

ระงับเบอร์เติมเงินดีแทคชั่วคราว(โทรศัพท์หาย)

ตอบ

สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงินดีแทค รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผุ้ลงทะเบียน
2. พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา
3. รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน
4. 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท

แจ้งมาได้ทาง inbox dtac_feedback

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎09-06-2016 03:07
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

เติมเงินผ่าน K PLUS 300 บาท ในวันที่ 19 ก.ย.60 เพื่อเตรียมต่อเน็ต dtac 199 บ. ในวันที่ 21 ก.ย.ที่จะถึง พอเติมเสร็จ มีเงิน 3xx บาท แต่มาวันนี้ 20 ก.ย.60 เงินเหลือ 188.20 บาท
งงมาก สงสัยมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ มีเวลาตรวจสอบ ทำไมจึงเป็นเช่นนี้ 0800778948 #เติมเงินแล้วเงินหาย

@ponpen ช่วยลบเบอร์ ออกจากโพสต์ด้วยจ้า 

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

อยากระงับเบอร์เติมเงินดีแทคชั่วคราว(โทรศัพย์หาย)

 

สวัสดีครับคุณ @Pornnapa0

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

น้องฟ้า ยินดีตรวจสอบและระงับสัญญาณชั่วคราว เนื่องจากซิมหายให้ค่ะ

รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้ 

 

> หมายเลขโทรศัพท์ที่หาย :
> ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน :
> พื้นที่การใช้งานส่วนใหญ่ในเดือนนี้ หรือ 3 เดือนที่ผ่านมา :
> เลขที่บัตรประชาชน :
> รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :
> 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำบริการใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท :
> 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) มีการเติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)