TIK6000
Brand Lovers

รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว

รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หมายเลข 094-25xxxx หน่อยครับ จะชำระภายใน3วัน

2 คำตอบ 2
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว

 

สวัสดีครับคุณ @TIK6000

 

 

 

วิธีเปิดสัญญาณด้วยตนเอง มี 3 วิธีด้วยกันคือ

 

 

1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี)   กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

 

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม ให้พูดคำว่า เปิดสัญญาณ และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

 

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย  หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม หากระบบแนะนำให้ชำระค่าบริการเข้ามาเพิ่มเติม (ไม่ได้ยินเสียงให้เปิดสายอัตโนมัติ)    แสดงว่ายังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ แนะนำให้ชำระค่าบริการเข้ามาก่อนเพิ่มเติมค่ะ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการชำระ สามารถชำระผ่าน dtac app ได้เลยที่นี่ หากยังไม่มี dtac app สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่

 

กรณีที่ชำระค่าบริการ และไม่มียอดที่เกินกำหนดชำระ ระบบจะเปิดสัญญาณประมาณ 15 นาทีครับ  ยกเว้น กรณีชำระผ่านช่องทางที่ไม่ออนไลน์  เช่น ธนาคาร, ไปรษณีย์   ใช้ระยะเวลา 3 วันครับ

 

 

หากไม่สะดวก  รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว

@TIK6000  น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ  พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 10/2017 จำนวน 417.22 บ.

ภายในวันที่ 26/12/2017 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ

 

น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App

(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null  ) ค่ะ

 

8547

</