Highlighted
ผู้ชม

ยอดเงินหาย

ทักท้วงยอดเงินหายไปครั้งแรก ยังไม่มีทีมงานคนไหนในดีแทคใส่ใจดูแลลูกค้า ตอนนี้เติมเท่าไหร่ก็หายอีกรัวๆจ้า เอาไงดีคะ ดีแตก !!

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยอดเงินหาย

@Aung-naris   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านทางเว็บไซด์

https://my.dtac.co.th/esv/login ที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งานได้

โดยจะสามารถตรวจสอบได้เฉพาะรายการที่คิดค่าบริการเท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียด

การใช้งานย้อนหลัง 2 เดือน +เดือนปัจจุบัน (นับรอบตามปฏิทิน)​คะ

 

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ยอดเงินหาย

แบบนี่เรียกว่าหักเงินมั่วๆไหมคะ ทำไมคุณไม่เช็กในระบบของคุณดู มียอดบอกว่าใช้งาน แต่กลับไม่มีรายละเอียดการใช้งาน บ้ารึป่าวคะ

8040CB2A-D8CF-401F-81EE-3511C85E6B92.png

 

13D50EA2-6759-4FEC-B05F-6D7F02A701D1.png

 

0D740D57-7916-43EA-AC8C-232462F03852.png

 

E18013F3-DD4C-4D6D-9C52-4FBA35BEEC4D.png