ผู้ชมขาประจำ

ทำไม??

คือทางดีแทคส่งมาว่าได้ใช้เน็ตเกิน10บาทแล้ว ทั้งที่หนูใช้wifiที่บ้าน และไม่ได้เปิดข้อมูลมือ อ่าค่ะ
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

Re: ทำไม??

จ้าา, ปิดการใช้งาน Mobile data แต่ไม่ไม่ได้ปิดที่ระบบ ก็จะมีค่าบริการตามปกตินะครับ โดยหากไม่ต้องการใช้งานให้กด *104*71# โทรออกครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ทำไม??

@Iampichet ขอบคุณนะคะ 

ตรวจสอบหมายเลข 08821201xx ที่คุณ Atpagiii สอบถามเข้ามา ขอแจ้งรายละเอียดดังนี้นะคะ

การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

 

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน แนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (แนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

แต่หากต้องการตวจสอบข้อมูลของหมายเลขอื่น รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาอีกครั้งนะคะ

Buddy ใบบัว แจ้งข้อมูลค่ะ 

dtac feedback team