Khuankhum
Viewers

ถูกพนักงานโทรมาหลอกให้เปลี่ยนระบบ

ใช้งานดีแทคมา 14 ปี จู่ๆพนักงานโทรมาเสนอสิทธิพิเศษให้ทดลองใช้เน็ตความเร็วสูงสุด 20mb ใช้ฟรี 1 เดือน ถ้าทดลองแล้วไม่ถูกใจสามารถยกเลิกหรือกลับคืนได้ พอตอบตกลง เขาก็ให้ยืนยันตัวตน เสร็จ สักพักมีข้อความแจ้งมาว่าคุณได้เปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือนแล้ว ติดต่อกลับพนักงานยากมากๆ สลับคนรับสายอยู่เรื่อย อ้างโน่นนี่นั่นจะตรวจสอบความผิดพลาด จนสุดท้ายไม่พึงพอใจขอยกเลิกเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงิน กลับถูกตัดวัน ตัดสิทธิ์ทุกๆอย่าง แบบนี้ทาง บ.ดีแทคจะรับผิดชอบอะไรบ้างไหม? ไหนบอกจะตรวจสอบๆ สุดท้ายถูกลอยแพเฉยเลย

 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ถูกพนักงานโทรมาหลอกให้เปลี่ยนระบบ

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก... และยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team