ผู้ชมขาประจำ

ตอนสมัครโปร เงินไม่เท่ากับที่เช็คล่าสุด

ก่อนหน้าสมัครโปรอินเตอร์เน็ต เราเช็คยอดคงเหลือได้ 9.37 บาท และตอนนั้นมือถือไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตไว้ด้วย แต่สมัครโปร ดีแทคกลับแจ้งมาว่า ยอดเหลือ6.37 บาท ไม่พอสมัครและให้เรายืมเงินแทนซึ่งต้องเสียค่าธรรมเนียม 

 

เรางงว่าเงินเราหายไปไหน3 บาท ซึ่งเพียงพอกับการสมัครโปร ถึงเป็นจำนวนเงินเล็กน้อย แต่เจอแบบนี้หลายรอบมากแล้วค่ะ ถ้าทางดีแทคไม่แก้ไขให้ เราจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตอนสมัครโปร เงินไม่เท่ากับที่เช็คล่าสุด

@geegee2703 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061718xxxx ไม่พบการปิดสัญญาณ internet จากระบบไว้นะคะ ( ปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) ) และแนะนำตรวจสอบยอดที่ถูกคิดค่าบริการได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน ค่ะ

หรือเช็ครายละเอียดการใช้งาน ผ่าน app dtac โดยเข้าที่ app dtac เมนู Other > Usage details
จะสามารถเช็กได้ 7 วันย้อนหลังนะคะ

dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ

10475

dtac feedback team