Baicha85
Contributor

ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

สวัสดีค่ะ
ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงินในซิมค่ะ

เบอร์โทร 062-025-1323

Application: Lineage2 Revolution
มูลค่า: 349 บาท
วันที่: 21/10/2017 (อิงจาก SMS ทาง DTAC) / วันที่ใน Google payment 20/10/2017
เวลา: 00:12

-วันที่ 21/10/2017 ได้ทำการกดซื้อแพ็คเกจจาก App Lineage2 Revolution ราคา 349 บาท
ผ่าน Google pay ชำระผ่านทาง Dtac
มีการตัดยอดเงินพร้อมส่ง sms แจ้งเตือนเวลา 00:12 (รูปที่ 1) แต่ข้อความตอนกดซื้อภายใน app ขึ้นว่า Error ค่ะ

-กดซื้อแพ็คเกจที่สอง 179 บาท ซื้อได้ปกติค่ะ ได้รับ sms จากทาง Dtac และข้อความว่า Payment successful ใน App

-ลองตรวจสอบจากประวัติการซื้อของ Google payment เพื่อจะทำการยกเลิกรายการ 349 บาท เพราะลูกค้าไม่ได้รับแพ็คเกจที่ชำระไป ก็จะเห็นรายการตามรูปที่ 2 ค่ะ คือในวันที่ 20/10/2017 มีการซื้อที่สำเร็จเพียงครั้งเดียวคือ 179 บาท

- รูปที่ 3 Purchase activity ของ Transaction ID GPA.3372-7760-2829-05939 ยอด 349 บาท นี้ใน Google payment ขึ้นว่า Canceled แต่ทาง Dtac ตัดเงินลูกค้าไปค่ะ



dtac2.jpg

dtac.pngdtac3.png

 

 

6 คำตอบ 6
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

@Baicha85 แนะนำให้ส่งรายละเอียด ไปหา @dtac_Callcenter ผ่านทาง inbox นะครับแล้ว

รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

 

สวัสดีครับคุณ @Baicha85

 

 

 รบกวนคุณ @Baicha85   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

 

@Baicha85   สำหรับกรณียอดเงินถูกหักแต่ไม่ได้ item นั้น ขั้นตอนการขอคืนเงินมีดังนี้ค่ะ

 

● การคืนเงินภายใน 2 ชั่วโมง 

     - เข้าไปที่ app ที่ play store
    - เลือก refund แล้ว click YES
    - รอรับ SMS และยอดเงินที่ทาง play store คืนให้

 

● การคืนเงินกรณีกว่า 2 ชั่วโมง (Refund via Developer (over 2 hours) - Google Play)

หากลูกค้าพบปัญหาการใช้งาน หรือการซื้อ item ภายในเกมส์ สามารถติดต่อผู้พัฒนาซอฟแวร์
เพื่อขอความช่วยเหลือ ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยวิธีการหา email ที่ติดต่อ จาก Play สโตร์ คือ

    - ไปที่ app ของฉันใน play store
    - เลือก App ที่ต้องการติดต่อ
    - กดดู “อ่านเพิ่มเติม” จะพบที่อยู่และ e-mail เพื่อติดต่อ โดยเขียนรายละเอียดการของปัญหาที่พบ
และร้องขอสิ่งที่ต้องการ ไปยังผู้พัฒนาซอฟแวร์ เพื่อให้ทางผู้พัฒนาซอฟแวร์ ตรวจสอบปัญหา
และดำเนินการแก้ไขค่ะ

 

4841

</
Baicha85
Contributor

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ อย่าที่แจ้งที่ได้แจ้งไป คือรายการซื้อ 349 บาทนี้ ไม่แจ้งโชว์ใน Google purchased ค่ะ ไม่มียอดที่เราสามารถกดยกเลิกได้
ตรงนี้ลูกค้าจะเอาเงินคืนจาก Google ได้ยังไงคะ ในเมื่อไม่มีรายการว่าได้ทำการซื้อ ทาง Netmarble ก็แจ้งว่าไม่ได้มีการซื้อแพ็คเกจนี้เข้ามา แต่ทาง Dtac ตัดยอดเงินไปค่ะ 

ถ้าปกติซื้อแพ็คเกจนี้ผ่าน Dtac จะได้รับ Code โปรโมชั่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้รับ code นะคะ


Baicha85
Contributor

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

จาก Google purchase activity ค่ะ รายการนี้ยอดของ Google pay คือ 0 บาท ขึ้นว่า canceled นะคะ แปลว่าทาง google ไม่ได้รับยอดที่ Dtac ตัดเงินไปใช่มั้ยคะ1.png2.png

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ซื้อแพ็คเกจผ่านเบอร์ Dtac ไม่ได้รับแพ็คเกจแต่ถูกตัดยอดเงิน

@Baicha85  น้องฟ้า ติดต่อกลับและแนะนำขั้นตอนการติดต่อผู้พัฒนาซอฟแวร์เพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ

21-10-2017 18-02-44.png

 

8547

 

</