Highlighted
Regular Viewers

ซิม(เติมเงิน)ถูกตัดเกิน 45 วัน หากมีความจำเป็นต้องการใช้เบอร์เดิม มีวิธีการอย่างไรบ้างคะ

เนื่องจากทางเราต้องการใช้เบอร์เดิม 063408xxxxx (เพราะมีการพิมพ์เบอร์ลงใบโฆษณาไปแล้ว เตรียมแจกจ่ายลูกค้า)

แต่ด้วยความประมาทของผู้ดูแลไม่ได้ทำการเติมเงินเพื่อรักษาซิม 

 

พอจะมีทางที่สามารถขอเปิดซิมเดิมได้หรือไม่ พร้อมจะเปิดเป็นรายเดือนเลยค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

081-889xxxx

086-974xxxx

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซิม(เติมเงิน)ถูกตัดเกิน 45 วัน หากมีความจำเป็นต้องการใช้เบอร์เดิม มีวิธีการอย่างไรบ้างคะ

@Roseindustry  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team