ผู้ชมขาประจำ

ซิมใหม่เติมเงิน ใส่มือถือแล้ว ไม่ขึ้นเบอร์โทร

วันนี้ซื้อซิมมือถือมาใหม่เป็นแบบระบบเติมเงิน ลงทะเบียนกับทางร้าน 7-eleven เรียบร้อยแล้ว ซิมเป็นแบบรอรับเบอร์จากทางระบบ กลับมาบ้านได้นำซิมใส่ในมือถือแล้วรอรับ SMS แต่เวลาผ่านไปนานมาก ยังไม่มี sms แจ้งเบอร์โทรมาเลยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซิมใหม่เติมเงิน ใส่มือถือแล้ว ไม่ขึ้นเบอร์โทร

@Pattarakrit ❣️ หากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะสามารถใช้ sim ได้หลังจากได้รับ sms แจ้งเบอร์นะคะ อย่างไรก็ตาม หากเกิน 24ชม. ไปแล้วยังไม่ได้รับ sms แจ้งเบอร์ น้องฟ้ารบกวนคุณ Pattarakrit นำ sim card พร้อมบัตรประชาชน ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ค่ะ

สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

dtac feedback team