แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับ คุณ @ctkai ลองตรวจสอบในนี้ดูครับคือจะตรวจสอบภายในเดือนนี้ใช้ใหมคับในบิลยังไม่ออกใช้ใหมครับ > https://my.dtac.co.th/ คับ
หรือไม่สะดวกแนะนำแล้วส่งข้อมูลหมายเลขไปที่ > ส่งข้อมูลถึง dtac_Callcente
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
@ctkai สามารถตรวจสอบประวัติการเติมเงิน ได้ผ่าน Mydtac e-service : https://my.dtac.co.th/esv/login กรอกเบอร์ รับ OTP จากนั้นนำ OTP กรอกเข้าระบบค่ะ จากนั้นเช็คได้ที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน >> ประวัติการเติมเงินค่ะ
@khunbom ขอบคุณค่ะ
10475
dtac feedback team