Highlighted
นักตอบมือใหม่

ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

 

ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน เบอร์ 081473xxxx และเบอร์ 087725xxxx

จากที่ให้ชำระภายในวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เป็นภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2560 ได้ไหมคะ

รบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

7 คำตอบ 7
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

สวัสดีครับ คุณ   @Minnie_K

ในกรณีที่เป็นบิลแรกจะยังไม่รับงับทันทีนะครับ

 

แต่กรณีถ้าโดนตัดสัญญาณ 

 

จะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ

 

หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้  3 วัน

 

และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )

 

หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ >  วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac

 

(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

 

*แนะนำลบเบอร์และข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

ขอบคุณนะคะ ยังไม่ได้โดนตัดสัญญาณค่ะ 

แค่ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการของรอบบิลนี้ออกไปค่า

ขอบคุณนะคะ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@Minnie_K ตอนนนี้สถานะซิมคุณพี่อยู่ในสถานะถูกระงับสัญญาณอยู่หรือเปล่าครับ หากไม่ถูกระงับอยู่ สามารถชำระค่าบริการล่าช้าได้ครับ

อย่างไรรบกวนพี่ @Minnie_K รอการดูแลจากเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter สักครู่นะครับ ♡

 

หากถูกระงับสัญญาณอยู่ จะสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้แค่ 3 วัน สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตนเองได้ตามวิธีในลิงค์ที่ผมแนบมาได้เลยนะครับ https://goo.gl/r7bUR8

หรือหากไม่สะดวกทำรายการด้วยตนเอง ก็สามารถรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาช่วยเหลือเปิดสัญญาณให้นะครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@Minnie_K จากที่ผมเคยใช้งานมา จะสามารถชำระค่าบริการล่าช้าได้ประมาณ 2 เดือน หรือว่า 2 รอบบิล ถ้ามากกว่านี้ก็จะโดนระงับสัญญาณ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@Minnie_K ครับยังไม่โดนตัดสัญญาณใช้ใหมครับ

 

งั้นลองนัดชำระกับพี่ใจดีดูก่อนนะครับ ว่าได้ใหม ระบุวันที่ต้องการนัดชำระ และเบอร์ชื่อนามสกุล ว่าสามารถทำการเลื่อนนัดชำระได้ใหม

 

และส่งไปทางนี้เลยครับ >  ติดต่อ dtac_Callcenter

 

ถ้าพี่ใจดีได้รับข้อมูลแล้วจะตอบกลับผ่านทาง Inbox นะครับ 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

@Minnie_K 

สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี

สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน

น้องใจดี ไดัรับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ Minnie_K ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team