ผู้ชมขาประจำ

การย้ายค่าย

ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3/9/59 เป็นรอบทที่ 2 หลังจากรอบแรกดีแทคแจ้งว่าข้อมูลบัตรประชาชนไม่ตรงกับซิม
ซึ่งในครั้งนี้ได้ ดีแทคได้ sms บอกว่า"คุณไม่สามารถโอนย้ายได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ" 
ไม่ทราบว่าติดอะไรอีก ซึ่งทางผมมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการย้ายค่าย ขอรบกวนดีแทคตรวจสอบให้ทีครับ

2 คำตอบ 2
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: การย้ายค่าย

รอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตอบสักครู่นะค่ะ

 

บัดดี้เล็ก

dtac call center

เรื่อง: การย้ายค่าย

รบกวนคุณ jamzaba12 แจ้งหมายเลขมือถือ เข้ามาทาง inbox เพื่อที่บัดดี้ บิวตี้ ตรวจสอบให้ก่อนนะคะ   

dtac feedback team