นักตอบตัวยง

สวัสดีค่ะ เพื่อนสมาชิก dtac Online Community ทุกคน ช่วงนี้ฝนอาจจะหายหน้าหายตาจากการเขียนบล็อกแนะนำบริการใหม่ๆ กิจกรรมดีๆ ของดีแทคไปหลายสัปดาห์ เพราะมีภารกิจรัดตัวจริง แต่ก็แอบไปแจมๆ กระทู้ของเพื่อนๆ ท่านอื่นอยู่บ้าง

 

รอบนี้กลับมาพร้อมกับข่าวคราวบริการใหม่ของดีแทคที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ นั่นคือ BLUE MEMBER ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีเพื่อนสมาชิกบางท่านได้รับการ์ดเชิญให้มาร่วมงาน เพราะเป็นลูกค้าที่อยู่กับเรามานาน

 

1.jpg

 

BLUE MEMBER สิทธิพิเศษและการบริการรูปแบบใหม่ที่เหนือระดับ สำหรับใคร????

 

หลายคนอ่านจากข่าวที่ออกไป หลายสำนักเขียนในทางเดียวกันว่าคนที่จะได้สิทธิ์นี้คือลูกค้าที่อยู่กับเรามานาน ต่างร้องเสียงหลงว่า ดีแทค เอาอีกแล้ว ใครจะอยู่ถึง 20 ปี...... 

 

ดราม่าเกิดสิค่ะคราวนี้.......T T

 

ในทางการเขียนข่าวนักข่าวส่วนใหญ่ก็จะจับประเด็นหรือหยิบข้อความที่คิดว่าจะดึงดูดคนอ่านให้เข้ามาอ่านได้ก่อน แต่ลืมไปว่าบางที่คนอ่านก็อ่านแค่หัวข้อข่าวจริงๆ <<<< อันนี้เจอมาจากเพื่อนเราเอง ซึ่งเราก็ส่งข้อมูลทั้งหมดไปให้อ่าน เพื่อนถึงเข้าใจ....

 

งั้นวันนี้ฝนขอมาขยายความอีกครั้ง ให้รู้จัก BLUE MEMBER  แบบจากปากคน ดีแทค เองเลยดีกว่าเนอะ จะได้หายสงสัย

 

BLUE MEMBER เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน หรือลูกค้าที่มีอายุการการใช้งาน 20 ปีขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาทต่อเดือน

 

blue member.jpg

 

รู้ไว้สบายใจ

  • ตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออก
  • ยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยคำนวนจากยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 รอบบิล
  • มีประวัติการชำระเงินตรงตามกำหนดเวลา และมีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน
  • สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ หลังจากได้รับแจ้งจากบริษัทฯเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดตามระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด หรือเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
  • พิเศษ วันนี้-31 ธ.ค. 58 ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Love & Roll 1,299 / 1,499 / 1,999 / Platinum Number จะได้รับสิทธิ์ Blue Member หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจภายใน 7 วันทำการ และสิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ เปลี่ยนแปลง แพ็กเกจจากที่กำหนด หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน

มาดูกันว่าเป็น BLUE MEMBER แล้วได้อะไรกันบ้าง.....

 

BLUE DEVICE สิทธิพิเศษดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างมืออาชีพ

มอบสิทธิประโยชน์ พร้อมส่วนลดอย่างคุ้มค่าครอบคลุมการใช้งาน และคุ้มครองกรณีสูญหายหรืออุบัติเหตุ

  • DEVICE EXPERT SERVICE ทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งานมือถือและ Device ต่างๆที่ตรงกับความต้องการอย่างเจาะลึกโดยเฉพาะ สามารถรับบริการได้จาก BLUE MEMBER SERVICE @*1806 หรือ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค (dtac hall) ทุกสาขาทั่วประเทศ
    • บริการแนะนำการใช้งานเบื้องต้น
    • บริการแนะนำการใช้งาน Cloud Service พร้อมทำการตั้งค่า
    • บริการสร้าง Google Account และ Apple ID
    • บริการให้ข้อมูลการ Download Application ต่างๆ เช่น Line หรือ Facebook
  • DEVICE DISCOUNT ให้คุณรับสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง
  • DEVICE INSURANCE ให้ความคุ้มครองโทรศัพท์มือถือฟรี 12 เดือน กรณีอุบัติเหตุหรือสูญหาย ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก
    • คุ้มครองตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ
    • คุ้มครองเครื่องตกแตก หรือ ตกน้ำ
    • คุ้มครอง 24 ชั่วโมง ทั่วโลก
    • คุ้มครองทันที ณ จุดขาย ตั้งแต่วันที่ซื้อเครื่อง ณ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ตามแคมเปญที่กำหนด

 

BLUE ACCESS สิทธิพิเศษเพื่อการเข้าถึงที่เป็นหนึ่งเสมอ

สัมผัสถึงความพิเศษทุกครั้ง กับประสบการณ์ความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อร่วมกิจกรรมความบันเทิงก่อนใคร และเข้าใช้บริการได้เร็วกว่าที่ dtac hall

  • BLUE MEMBER SERVICE @*1806 (ไม่เสียค่าบริการ) บริการผู้ช่วยส่วนตัวให้คำแนะนำบริการ แก้ไขปัญหา ด้านการใช้งานอุปกรณ์ สัญญาณโทรศัพท์ หรืออินเตอร์เน็ต การติดต่อสื่อสาร ค่าบริการ ฯ ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
    • Bill Statement & Balance Enquiry  บริการเช็คยอดค่าบริการ ยอดการใช้งานและยอดคงเหลือ
    • Package Advisory ให้คำปรึกษาแนะนำ เลือกและเปลี่ยนแพ็กเกจโทร แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต และแพ็กเกจการใช้งานในต่างประเทศ ที่คุ้มค่า เหมาะสมกับการใช้งาน
    • Device Personal ให้คำปรึกษาแนะนำในการเลือกรุ่นโทรศัพท์ จองเครื่องรุ่นใหม่ ตั้งค่าการใช้งานต่างๆ และแก้ปัญหาการใช้งาน
  • BLUE MEMBER SERVICE @ dtac Hall บริการด่วนพิเศษเฉพาะสมาชิก BLUE MEMBER ง่าย สะดวกสบาย และเพิ่มความรวดเร็ว เมื่อเข้ารับบริการที่ สำนักงานบริการดีแทค เพียงกดหมายเลขโทรศัพท์ BLUE MEMBER ที่เครื่องกดบัตรรับคิว BLUE MEMBER โดยเฉพาะ คุณก็จะได้รับบริการก่อนใครทันที
  • BLUE MEMBER EVENT สิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมความบันเทิงก่อนใคร ตอบไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว
    • คอนเสิร์ตจากศิลปินไทยชั้นนำและศิลปินระดับโลก พร้อมกิจกรรมบันเทิงคัดสรรพิเศษอีกมากมาย
    • Movie Preview รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ก่อนใคร ณ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว
    • ให้คุณอัพเดตก่อนใคร กับประสบการณ์ดิจิตอลคอนเทนท์และมิวสิคสตรีมมิ่งที่น่าสนใจที่สุด

 

BLUE CARE สิทธิพิเศษแห่งความใส่ใจตลอด 24 ชั่วโมง

แทนความห่วงใย ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมอย่างอุ่นใจ ไม่ว่าที่ไหน ตลอด 24 ชั่วโมง

  • LIFE CARE (ACCIDENT INSURANCE) แผนประกันอุบัติเหตุวงเงินคุ้มครอง 1 ล้านบาท สำหรับสมาชิก BLUE MEMBER มอบความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วโลกด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม รับประกันชีวิตโดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต
  • ROADSIDE ASSISTANCE บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทาง กับบริการให้ความช่วยเหลือโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ
  • บริการจัดส่งช่างซ่อมรถยนต์ฉุกเฉินเบื้องต้น
  • บริการรถยก-ลากฉุกเฉิน
  • บริการประสานงานช่างกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน
  • การให้คำแนะนำโดยช่างเทคนิก
  • บริการการเดินทางที่ต่อเนื่อง
  • การบริการฉุกเฉินทางการแพทย์
  • SIM REPLACEMENT บริการจัดส่งซิมทดแทนฟรี กรณีที่ซิมการ์ดชำรุดหรือสูญหายในประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมง (กรุงเทพและปริมณฑล) และ 48 ชั่วโมง (ต่างจังหวัด) สูญหายในต่างประเทศ ภายใน 3 วัน
  • ROAMING ASSISTANCE (ไม่เสียค่าบริการ) บริการช่วยเหลือให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาการใช้งานตลอดการเดินทางในต่างประเทศ ติดต่อกลับศูนย์บริการสมาชิก BLUE MEMBER ผ่านเบอร์ดีแทค โทร +662 202 8100 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน บริการจะติดตามคุณไปทุกประเทศที่คุณไป

 

BLUE LIFESTYLE สิทธิพิเศษเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

สิทธิพิเศษหลากหลายจากพันธมิตรชั้นนำพร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการ ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ ทั้ง Lifestyle, Dining, Travel, Entertainment และ Shopping

  • DEAN & DELUCA รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว ทุกเดือนที่ DEAN & DELUCA ทุกสาขา
  • GRABCAR บริการรับ-ส่ง จากที่พักถึงสนามบิน รับสิทธิ 2 ครั้ง/ปี
  • ELCA BEAUTY LUXURY รับสิทธิบริการความงามชั้นนำจากลักชัวรี่แบรนด์ Aveda, Estee Lauder, La Mer, Clinique, M.A.C, Bobbi Brown, Origins, Jo Malone London และ Lab Series
  • EMPRIVE CINECLUB รับส่วนลด 50% สำหรับที่นั่ง First Class ทุกรอบทุกระบบ ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
  • PRIMETIME : รับสิทธิ์ดูฟรี 3 เดือน ภาพยนตร์-ซีรีส์-คอนเสิร์ต และความบันเทิงอื่นๆ คุณภาพระดับ HD ที่ถูกลิขสิทธิ์จากทุกมุมโลก
  • รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ 1,000 บาทขึ้นไปที่ EMPORIUM / EMQUARTIER / PARAGON
  • QURATOR, The Ultimate Thai Designers Showcase รับส่วนลด 500 เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับส่วนลด 3,000 เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท ที่ EMQUARTIER, 2F
  • EVASON HUAHIN รับส่วนลดห้องพัก 50% (วันอาทิตย์-พฤหัสบดี) และส่วนลดห้องพัก 20% (วันศุกร์ - เสาร์) สำหรับห้องพักทุกประเภท
  • SRI PANWA,PHUKET รับส่วนลดห้องพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน
  • POOL SUITE ONE BEDROOM WITH OCEAN VIEW
  • LUXURY POOL VILLA ONE BEDROOM WITH OCEAN VIEW

 

ซึ่งอันนี้เป็นข้อมูลที่ละเอียดที่ได้รับจากทางทีม BLUE MEMBER เลยนะคะ

 

ก็ต้องยินดีด้วยกับสมาชิก dtac Online Community หลายๆ คนก็ได้เป็น Blue member แล้ว ยังไงอย่าลืมใช้บริการนะคะ

 

ขอบคุณค่ะ

อรพรรณ (ฝน)

Community Manager

7 ความคิดเห็นในบล็อก
สมาชิกขาประจำ

คือเป๊ะ สิทธิพิเศษครอบคลุมมาก

นักตอบมือใหม่

clear กันใส ๆ เลยทีเดียว #จบข่าว

สมาชิกขาประจำ

@orraphanS 
คุณฝนจัดเต็มเลยทีเดียว
ปล.ว่าแต่จะเป็น blue member ได้นี่ต้องรักษายอด 2,000 บาท เด๋วรอผมเปิดบริษัทก่อนนะครับ 55

สมาชิกขาประจำ

พิเศษ วันนี้-31 ธ.ค. 58 ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Love & Roll 1,299 / 1,499 / 1,999 / Platinum Number จะได้รับสิทธิ์ Blue Member หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจภายใน 7 วันทำการ และสิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ เปลี่ยนแปลง แพ็กเกจจากที่กำหนด หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน

 

อยากทราบว่า สมมติถ้าผมสมัคร แพจเกจ 1299 ต่อเดือนแล้ว ก็มีสิทธิได้เป็น blue meber แต่ต้องใช้ ตลอดไปใช่ไหมครับ

สมมติใช้ไปแล้วเกิดอยากเปลี่ยนสิทธิพิเศษก็จะตัดออกเลยไหมครับ 

..ขอบคุณครับ..

นักตอบมือใหม่

ไม่แน่ใจว่าทาง dtac ทำ Blue Member เพื่อเพิ่มเป็นอีกคลาสหนึ่งของ dtac Reward หรือเปล่าครับ? 

 

ประมาณว่า 

 

dtac Reward = ระดับล่าง

dtac Reward Xtra = ระดับกลาง 

Blue Member = ระดับสูงสุด 

 

ถ้าทำแยกออกมาตะหาก อยากให้มีการแบ่งคลาสของ Blue Member สักหน่อยครับ เนื่องจากเงื่อนไข ยอมรับว่าโหดจริงๆ 

 

เทียบกับค่ายอื่นๆ (เขียว , แดง) เค้ายังมีแบ่งระดับหน่อยนะ ว่าจ่ายเท่านี้ ได้เป็นระดับนี้ 

 

ผมลองเช็คดู คงอีกนานที่จะได้ เพราะจ่ายเดือนละ 2,000 ขึ้นนี่ ต้องโทรกระหน่ำจริงๆ - -*

 

ลองดูนะครับ ^^

dtac call center
แจ้งคุณ tosdekza >>> หากยกเลิกแพ็กเกจสิทธิ์ก็จะสิ้นสุดทันทีเลยค่ะ แจ้งคุณ IMNATURE >> ทางเรายินดีน้อมรับทุกข้อติชม และข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาการให้บริการของเราในโอกาสต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
ผู้ชมขาประจำ

รู้ไว้สบายใจ

  • ตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออก
  • ยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยคำนวนจากยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 รอบบิล
  • มีประวัติการชำระเงินตรงตามกำหนดเวลา และมีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน
  • สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ หลังจากได้รับแจ้งจากบริษัทฯเท่านั้น
  • สิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดตามระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด หรือเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
  • พิเศษ วันนี้-31 ธ.ค. 58 ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Love & Roll 1,299 / 1,499 / 1,999 / Platinum Number จะได้รับสิทธิ์ Blue Member หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจภายใน 7 วันทำการ และสิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ เปลี่ยนแปลง แพ็กเกจจากที่กำหนด หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน

มาดูกันว่าเป็น BLUE MEMBER แล้วได้อะไรกันบ้าง.....
-----------------------------------------------------------------------------
จากข้างต้นนี้ถ้าไม่ผิดเงื่อนไข...

"สิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ เปลี่ยนแปลง แพ็กเกจจากที่กำหนด หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน"

(พิเศษ วันนี้-31 ธ.ค. 58 ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Love & Roll 1,299 / 1,499 / 1,999 / Platinum Number)

ถ้าสมัคร แพ็กเกจ Love & Roll 1,299 ในช่วงเวลาที่กำหนด ก็ยังคงได้สิทธิ์ Blue Member ใช่หรือไม่ครับ

 

ขอบคุณครับ