นักตอบตัวยง

http://www.tnamcot.com/content/512961

 

ในฐานะ ลูกค้าเกิน๑๓ปีเห็นด้วยเรื่องกลยุทธการตลาด
แต่ที่เคยบ่นใหัฟังก็เรื่องบริการดีๆที่ถูกยกเลิก
หรือเปลี่ยนเงื่อนไข

 

ผู้บริหารฯพึงรับทราบแลเดำเนินการด่วนครับ

1 ความคิดเห็นในบล็อก
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

ขอบคุณคะที่แนะนำ เดี๋ยวจอยจะส่งต่อข้อความให้นะคะ 

เรายังมีบริการดีๆๆให้อีกเยอะนะคะ