นักตอบมือใหม่

DTAC
บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)

ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

- โทรศัพท์ 02-202-7267 โทรฟรีจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC จันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
089-446-9344 ใช้วิธีโทรไปแบบ Missed Call แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาเอง

3 ความคิดเห็นในบล็อก
สมาชิกขาประจำ

เคยโทรไป 022027267 มีแต่รับเรื่องร้องเรียน จะคุยแบบ call center ไม่ได้ครับ 

สำหรับผมการติดต่อก็จะเป็นทางไลน์ (ที่เพิ่งมีมา) แล้วก็ทางดีแทคคอมมิวนิตี้นะครับ

dtac call center

 

สำหรับหมายเลขที่รับร้องเรียน จะเปลี่ยนเป็นหมายเลข 0-2202-8267 แล้วนะคะ (เวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ยกเว้นวันหยุด และนักขัตฤกษ์) ค่ะ    โดยจะรับเรื่องร้องเรียนอย่างเดียว ไม่สามารถสอบถามเหมือน Call center ได้ค่ะ  เบอร์ Call center จะเป็น 1678 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท ค่ะ 

 

สำหรับเบอร์ 089-446-9344  Buddy nuchy ขอเช็คให้เพิ่มเติมก่อนนะคะ แล้วจะมาแจ้งอีกครั้งค่ะ

 

 

 

 

 

 

dtac call center

 

Buddy nuchy แจ้งผลค่ะ  สำหรับเบอร์ 089-446-9344  จะไม่พบข้อมูลนะคะ   หากคุณ TekSixtyone44  ต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม ก็สามารถแจ้งได้นะคะ

 

dtac feedback team.png