dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

dtac reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

เริ่มต้นโดย dtac buddy บน ‎03-01-2015 09:23 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎30-06-2017 11:26 โดย ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

คำถาม

dtac reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

ตอบ

dtac reward เป็นโครงการที่ดีแทคมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้า ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ
(ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด) หรือ จากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนดโดยลูกค้าจะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มมีรายละเอียด ดังนี้

 

dtac-reward-all-member.PNG
1.  ลูกค้า dtac reward

   อายุการใช้งาน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ และยอดค่าใช้บริการต่อเดือนไม่มีการกำหนดยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ​

  • ​  รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า dtac
  •  ​ และสามารถทดลองใช้สิทธิพิเ​ศษของSILVER MEMBER ได้ถึง 30 ก.ย. 60 
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า dtac reward ที่นี่

 

dtac-reward-silver-member.PNG

2. ลูกค้า Silver member
   อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอด​ค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 150 บาท

   อายุการใช้งาน มากกว่า 3 ปี ขึ้นไป ยอด​ค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่มีการกำหนด ยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ

  • ​  รับสิทธิพิเ​ศษของลูกค้า dtac 
  • ​  รับสิทธิพิเ​ศษของ SILVER MEMBER
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Silver Member ที่นี่

 

dtac-reward-gold-member.PNG
3. ลูกค้า Gold member
     อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 800 บาท
     อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษลูกค้ากลุ่ม dtac
  • รับสิทธิพิเศษลูกค้ากลุ่ม SILVER MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของ GOLD MEMBER'
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Gold Member ที่นี่

 

dtac-reward-blue-member.PNG

 

4. ลูกค้า Blue member
     อายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 2,000 บาท
     อายุการใช้งาน มากกว่า 20 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษของลูกค้ากลุ่ม dtac
  • รับสิทธิพิเศษของ SILVER MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของ GOLD MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของลูกค้า BLUE MEMBER
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Blue Member ได้ที่นี่


นอกจากนี้หากไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็น dtac reward ประเภทใด สามารถตรวจสอบได้ง่าย ๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย 2 ช่องทาง:

 

1. กด *140# แล้วโทรออก (ฟรี)

 

2. dtac app: สามารถตรวจสอบว่าตัวเองเป็น dtac reward ประเภทใด และกดรับสิทธิ์ผ่าน dtac app ได้เลย

หากยังไม่มี dtac app สามารถโหลดได้ที่ 

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f77636

 

หากมีปัญหา คำถาม หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อสอบถามทาง dtac Online Community ได้

 

UPDATE : 09/02/2017

ความคิดเห็น
โดย นักตอบมือใหม่ pomso
บน ‎25-06-2017 10:11
เดือนนี้เพิ่งรู้ว่าโดนลดจากโกลด์เป็นซิลเวอร์ ช้ำใจไม่เท่าขายหน้าตอนไปกดใช้สิทธิ์รีวอส์ด ปิดบิลเดือนนี้ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิมแน่ บอกเลย
โดย Newbie
บน ‎14-10-2017 10:40
โดนลดจากบลูเป็นซิลเวอร์ทั้งที่ใช้กันมานาน ไม่มีการแจ้งให้ทราบเลยว่าเปลี่ยนเงื่อนไข เสียความรู้สึกมากตอนไปกดใช้สิทธิ์ที่หน้าร้านค้า
โดย dtac call center
บน ‎14-10-2017 10:51

 

@ronglive น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 081400**** ปัจจุบันเป็นลูกค้า Gold Member อยู่นะคะ 

สำหรับลูกค้า Blue Member นั้น จะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน

ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทค่ะ  

ทั้งนี้ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ@@ronglive มีอายุการใช้งาน และยอดค่าบริการ

เข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ 

 

4841

โดย dtac call center
บน ‎14-10-2017 11:13

 @pomso   สำหรับการปรับจาก silver เป็น gold นี้จะดูจากอายุการใช้งาน และยอดการใช้งานเฉลี่ยค่ะ
ซึ่งจะมีการแบ่งสิทธิ์พิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

 

- มีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี และมียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด
มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาทค่ะ หรือมีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป

 

- มียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุดมากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทค่ะ
ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ @pomso มีอายุการใช้งาน
และยอดค่าบริการเข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเอง
ที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ

 

4841

โดย Newbie
บน ‎02-11-2017 07:26
มีการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วเดือนละ400 (10 เดือน)
ส่วนเราจ่ายเพิ่มทุกๆเดือนอีก 700 กว่า ตามโปรของ Non stop 1099
และ Nov ก็มาโดนลดจาก Gold มาเป็น Silver อันนี้เราไม่เข้าใจสาเหตุเลยค่ะ สามารถอธิบายให้ได้มั้ยคะ ( ยังไม่หมดโปร เพราะเพิ่งเปิดไป 5 เดือนเอง)
โดย Newbie
บน ‎07-11-2017 04:14
ทำไมถึงลด จาก gold เป็น silver ทั้งที่ใช้มานาน แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้าอะไรเลย (เกือบหน้าแตกแล้วไหมหละเราไปยืนกดตั้งนาน) ขอแจ้งเหตุผลด้วยครับ
โดย d Expert ฆฤณ
บน ‎07-11-2017 04:15

 

สวัสดีครับคุณ @Saifuay

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

โดย Newbie
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
โดนลดจาก blue เป็น gold ทั้งๆที่เป็น blue ตลอด สัญญาเครื่องกับโปรก็ยังผูกกันอยุ่ ยังไม่หมดสัญญาเลยเหลืออีกตั้งหลายเดือน อยู่ๆมาลดกลางทาง แปลกดี ใช้ค่ายนี้ตั้งแต่เริ่มมีมือถือ
16 ปีเแล้ว แบบนี้คงต้องคิดใหม่ จริงๆการลดระดับเมมเบอร์ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากหรอกค่ะ เพราะปรกะิก็ไม่ได้ใช้สิทธิประโยชน์อะไรมากมายอยุ่แล้ว แต่เรื่องความรู้สึกของลูกค้า เป็นสิ่งที่คุณควรต้องระวังมากกว่า
การตลาดแบบนี้คงต้องคิดใหม่นะคะ แบบนี้ลูกค้าคงรู้สึกแย่ค่ะ
ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้