dtac Reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

dtac Reward เป็นโครงการที่ดีแทคมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้า ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ (ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด) หรือ จากการสมัครแพ็กเกจที่กำหนดโดยลูกค้าจะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มมีรายละเอียด ดังนี้

 

dtac-reward-all-member.PNG
1.  ลูกค้า dtac reward

   อายุการใช้งาน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ และยอดค่าใช้บริการต่อเดือนไม่มีการกำหนดยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ​

  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า dtac
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า dtac reward ที่นี่

 

dtac-reward-silver-member.PNG

2. ลูกค้า Silver member
   อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอด​ค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 150 บาท

   อายุการใช้งาน มากกว่า 3 ปี ขึ้นไป ยอด​ค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่มีการกำหนด ยอดค่าใช้บริการขั้นต่ำ

  • ​  รับสิทธิพิเ​ศษของลูกค้า dtac 
  • ​  รับสิทธิพิเ​ศษของ SILVER MEMBER
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Silver Member ที่นี่

 

dtac-reward-gold-member.PNG
3. ลูกค้า Gold member
     อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 800 บาท
     อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษลูกค้ากลุ่ม dtac
  • รับสิทธิพิเศษลูกค้ากลุ่ม SILVER MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของ GOLD MEMBER'
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Gold Member ที่นี่

 

dtac-reward-blue-member.PNG

 

4. ลูกค้า Blue member
     อายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 2,000 บาท
     อายุการใช้งาน มากกว่า 20 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่น้อยกว่า 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษของลูกค้ากลุ่ม dtac
  • รับสิทธิพิเศษของ SILVER MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของ GOLD MEMBER
  • รับสิทธิพิเศษของลูกค้า BLUE MEMBER
  • ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Blue Member ได้ที่นี่

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
18 จาก 18
อัพเดตล่าสุด:
‎25-05-2018 10:48
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (4)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
pomso
เดือนนี้เพิ่งรู้ว่าโดนลดจากโกลด์เป็นซิลเวอร์ ช้ำใจไม่เท่าขายหน้าตอนไปกดใช้สิทธิ์รีวอส์ด ปิดบิลเดือนนี้ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิมแน่ บอกเลย
โดนลดจากบลูเป็นซิลเวอร์ทั้งที่ใช้กันมานาน ไม่มีการแจ้งให้ทราบเลยว่าเปลี่ยนเงื่อนไข เสียความรู้สึกมากตอนไปกดใช้สิทธิ์ที่หน้าร้านค้า

 

@ronglive น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 081400**** ปัจจุบันเป็นลูกค้า Gold Member อยู่นะคะ 

สำหรับลูกค้า Blue Member นั้น จะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน

ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทค่ะ  

ทั้งนี้ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ@@ronglive มีอายุการใช้งาน และยอดค่าบริการ

เข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ 

 

4841

 @pomso   สำหรับการปรับจาก silver เป็น gold นี้จะดูจากอายุการใช้งาน และยอดการใช้งานเฉลี่ยค่ะ
ซึ่งจะมีการแบ่งสิทธิ์พิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

 

- มีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี และมียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด
มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาทค่ะ หรือมีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป

 

- มียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุดมากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทค่ะ
ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ @pomso มีอายุการใช้งาน
และยอดค่าบริการเข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเอง
ที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ

 

4841

มีการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วเดือนละ400 (10 เดือน)
ส่วนเราจ่ายเพิ่มทุกๆเดือนอีก 700 กว่า ตามโปรของ Non stop 1099
และ Nov ก็มาโดนลดจาก Gold มาเป็น Silver อันนี้เราไม่เข้าใจสาเหตุเลยค่ะ สามารถอธิบายให้ได้มั้ยคะ ( ยังไม่หมดโปร เพราะเพิ่งเปิดไป 5 เดือนเอง)
ทำไมถึงลด จาก gold เป็น silver ทั้งที่ใช้มานาน แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้าอะไรเลย (เกือบหน้าแตกแล้วไหมหละเราไปยืนกดตั้งนาน) ขอแจ้งเหตุผลด้วยครับ
ฆฤณ

 

สวัสดีครับคุณ @Saifuay

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

โดนลดจาก blue เป็น gold ทั้งๆที่เป็น blue ตลอด สัญญาเครื่องกับโปรก็ยังผูกกันอยุ่ ยังไม่หมดสัญญาเลยเหลืออีกตั้งหลายเดือน อยู่ๆมาลดกลางทาง แปลกดี ใช้ค่ายนี้ตั้งแต่เริ่มมีมือถือ
16 ปีเแล้ว แบบนี้คงต้องคิดใหม่ จริงๆการลดระดับเมมเบอร์ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากหรอกค่ะ เพราะปรกะิก็ไม่ได้ใช้สิทธิประโยชน์อะไรมากมายอยุ่แล้ว แต่เรื่องความรู้สึกของลูกค้า เป็นสิ่งที่คุณควรต้องระวังมากกว่า
การตลาดแบบนี้คงต้องคิดใหม่นะคะ แบบนี้ลูกค้าคงรู้สึกแย่ค่ะ
สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดี ยังโดนลดจาก Gold เป็นเหลือ Silver เลย ถึงแม้นานๆผมจะใช้สิทธิที แต่เสียความรู้สึกมาก
การตลาดถึงจะดีแค่ไหน พอได้สัมผัสมันก็แค่ผู้ให้บริการที่แย่ที่สุดในสามค่าย หาแต่ฐานลูกค้าใหม่ ปล่อยปะละเลยลูกค้าเดิม แย่ครับ
Piairz

ทำไมเดี๋ยวนี้ เช็ค status ว่า ใช้งานมาแล้ว กี่ปี กี่เดือน กี่วัน ไม่ได้แล้วคะ

บอกแค่ว่าตัวเองเป็น สถานะอะไร

กำลังจะประเมินตัวเองว่า ใช้อีกกี่ปี ถึงจะได้เป็น Blue member

 

ถ้าไม่งั้นอาจจะขอย้ายไปอยู่ค่ายอื่นแทน

ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ

081-9889192  สุชาติ

 

ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ

081-9889192  สุชาติ