คำถาม

ขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมสำหรับจากช่องทาง SMS / MMS เท่านั้น

 

วิธีร่วมกิจกรรม   :
อ่านข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ dtac community แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน  
 
1.เพียงแค่บอกว่า " เหตุผลที่โทรไปหา Call center ส่วนใหญ่โทรไปในหัวข้ออะไร? "

 

2.พร้อมติดแฮชแท็ก #dtaccommunityมีคำตอบ  
**หมายเหตุ :  ผู้ร่วมกิจกรรมต้องตอบคำถามให้ครบถ้วนพร้อมติดแฮชแท็ก

 

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ dtac community และ คลิก "เพิ่มความคิดเห็น" ด้านล่างที่หน้านี้ เพื่อพิมพ์คำตอบได้เลยค่ะ
 
คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่า dtac community สามารถทำอะไรได้บ้าง ก่อนร่วมกิจกรรม เรามารู้จัก dtac online community ง่ายๆ ใน 5 ข้อ กันเลยดีกว่าค่ะ  ... 

 

1. dtac community มี dtac callcenter (น้องฟ้า) คอยดูแลคุณ ช่วยคุณหาคำตอบเกี่ยวกับ dtac ได้ทุกเรื่อง 

 

1.png

 

 2. Super d Hero เป็นกลุ่มลูกค้าที่รอบรู้เรื่องดีแทค พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือคุณได้ในทุกๆปัญหา 

 

2.png

 

 3. FAQ  (คำถามที่พบบ่อย) คุณสามารถค้นหาคำตอบเรื่องดีแทคได้ง่ายๆด้วยตนเอง

 

3.png

 

4.  Blog & Review เป็นพื้นที่เปิดกว้างให้ลูกค้าสามารถแชร์หรืออ่านรีวิวเกี่ยวกับดีแทคได้

 

4.png

 

5.  dtac idea  เป็นประจำทุกๆเดือน เราจะมีกิจกรรมสนุกสนานให้ร่วมเล่นและแจกของรางวัลมากมาย  

 

5.png

 

ตอบ

MMS_monthly_Apr_callcenter_NEW.gif
 
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม  :  24 เม.ย. – 30 เม.ย.  2561 (สิ้นสุดเวลา 17.00 น.)

 

**หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมสำหรับจากช่องทาง SMS / MMS เท่านั้น
(ซึ่งทางทีมงานจะทำการตรวจสอบเบอร์ที่ใช้ Verify  ยืนยันเบอร์ดีแทคในคอมมูนิตี้ต้องตรงกับเบอร์ที่ได้รับ SMS) 

 

 วันประกาศรายชื่อผู้ชนะ :    3  พ.ค. 2561 (ภายใน 17.00 น.)
**หมายเหตุ: ผู้ชนะต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่  10  .. เวลา 17.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที  
 
วิธีร่วมกิจกรรม   :
อ่านข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ dtac community แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ ใน 2 ขั้นตอน  
 
1.เพียงแค่บอกว่า " เหตุผลที่โทรไปหา Call center ส่วนใหญ่โทรไปในหัวข้ออะไร? "

 

2.พร้อมติดแฮชแท็ก #dtaccommunityมีคำตอบ  
**หมายเหตุ :  ผู้ร่วมกิจกรรมต้องตอบคำถามให้ครบถ้วนพร้อมติดแฮชแท็ก
 

 

รางวัลที่จะได้รับ :

 

200  ท่านแรก ที่บอกเหตุผลที่โทรไปหา Call center พร้อมติดแฮชแท็ก   :  
ถูกต้องตามกติกา จะได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท ท่านละ 1 สิทธิ์

  

......................................................................................................................................................................
 
*สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!!
  • อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์) โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ
  • คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)
......................................................................................................................................................................

 

หมายเหตุ :

 

-1 user ร่วมกิจกรรมได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น
เบอร์ดีแทคที่ ใช้ยืนยัน (verify เบอร์) ในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ต้องตรงกับเบอร์ที่ได้รับ SMS/MMS ถึงจะร่วมกิจกรรมได้
- การรับรางวัล starbuck e-coupon มูลค่า 100 บาท ต้องรับผ่านดีแทคแอป (dtac app) หลังวันที่ 15 พ.ค. 61 เป็นต้นไป
 
เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :
1.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น
2.1 user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น  หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล
3.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล
4.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม
5.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)พร้อมทั้ง Verify เบอร์ในระยะเวลาของกิจกรรมที่กำหนดขึ้นเท่านั้น
6.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
7.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที
8.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว
9.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล
10.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้
11.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น
13.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น
14.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้
15.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  
ตัวอย่างในการตอบ : 
 
ตอบ :  เหตุผลที่โทรไปหา Call center ส่วนใหญ่โทรไปถามเรื่องยอดค่าใช้บริการ #dtaccommunityมีคำตอบ  
 
คลิก "เพิ่มความคิดเห็น" ด้านล่างที่หน้านี้ เพื่อพิมพ์คำตอบได้เลยค่ะ
 

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
10 จาก 10
อัพเดตล่าสุด:
‎24-04-2018 09:39
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
test1
เรื่องยอดค่าใช้บริการ #dtaccommunityมีคำตอบ
สอบถามเรื่องinternet
สอบถามเรื่อง internet#dtaccommunity มีคำตอบ
Jennyjay
สอบถามเรื่องค่าใช้บริการ #dtaccommunityมีคำตอบ
meephol

สอบถามเรื่องโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต #dtaccommunity มีคำตอบ

sugoong
สอบถามเรื่องโปรโมชั่นใหม่ๆ ค่าโทร อินเทอร์เน็ตครับ #dtaccommunity