ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
แนะนำว่าควรเปลี่ยนมือถือใหม่ เพื่อให้รองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบว่าได้รับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับมือถือหรือไม่ โดยการกด *444# และโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ)
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz  หากพบปัญหาการใช้งาน รบกวนให้ลูกค้าแจ้งติดต่อมายังเจ้าหน้าที่  @dtac_Callcenter   ผ่านทางดีแทค คอมมูนิตี้ หรือ กด *777 (ฟรีค่าบริการ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ดีแทค เตรียมพร้อมรับสถานการณ์คลื่น 850 ของดีแทค ที่กำลังจะหมดลง อย่างไร ตอบ เนื่องจากสถานการณ์ที่สัมปทานคลื่น 850 ของดีแทคกำลังจะหมดลง อาจทำให้ลูกค้าดีแทคบางส่วนได้รับผลกระทบและเกิดความกังวลใจ ดีแทคให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ เราจึงต้องขออภัยลูกค้าอย่างสูง และขอชี้แจงดังนี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากดีแทคไม่ได้รับการเยียวยาเกี่ยวกับการใช้คลื่น 850 และ 1800MHz. ลูกค้าต้องทำอย่างไร ตอบ   ทางดีแทคได้มีการเตรียมการเพื่อดูแลลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไว้แล้วค่ะ ทางดีแทคได้ดำเนินการติดต่อลูกค้าดีแทคในระบบสัมปทานโดยตรงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจะเป็นผู้สูงอายุ ผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปดำเนินการที่สำนักงานบริการ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในชนบท และพร้อมดูแลโดยเสนอให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเปลี่ยนซิมและเครื่องให้สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องหลังสัมปทานสิ้นสุดลง แต่ก็ยังมีลูกค้าที่ยังไม่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งทางดีแทคก็ได้เร่งขยายเครือข่ายเพื่อรองรับกับสถานการณ์ดังกล่าว และคาดว่าจะใช้เวลาอีกราว 3-6 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ โดยในระหว่างนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้าบางส่วนในบางพื้นที่ด้วยนะคะ แต่พวกเราทุกคนมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดแน่นอนค่ะ หากลูกค้าต้องการทราบว่าจะได้รับผลกระทบหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยกด *444# โทรออกค่ะ
ดูบทความเต็ม
สำหรับการใช้งานคลื่น  1800MHz  นั้น ดีแทควางแผนที่จะนำคลื่นดังกล่าวมาดูแลกลุ่มลูกค้า  2G  และกลุ่มลูกค้า  4G  บางส่วนค่ะ โดยจะเป็นการให้บริการร่วมไปกับคลื่น 2100MHz และ 2300MHz ที่ดีแทคได้ทำการขยายอย่างรวดเร็วตั้งแต่ปีที่ผ่านมา 
ดูบทความเต็ม
คำถาม ดีแทค ไม่มีคลื่น 1800 MHz แล้วบริการ 4G จะแย่ลงหรือไม่ ตอบ ถึงแม้ดีแทคจะไม่มีคลื่น 1800 MHz แต่ดีแทคมีคลื่น 2300 MHz  เป็นคลื่นในย่านความถี่สูง  (high band)  ที่อยู่ในช่วงที่ใกล้เคียงกับคลื่น  1800 MHz  และด้วยความกว้างของคลื่น  2300 MHz  ที่มีถึง  60 MHz พร้อมเทคโนโลยี TDD ที่ จะสามารถรองรับความต้องการในการใช้งานได้มากกว่าคลื่น  1800 MHz  อย่างเห็นได้ชัด   โดยเฉพาะความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือมีการเติบโตอย่างรวดเร็วนั้น   ดีแทคมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ      FAQ ที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าดีแทคที่อยู่บน 2G ซิมจะดับหรือไม่ ดีแทคไม่ประมูลคลื่น 1800 เพราะอะไร
ดูบทความเต็ม