ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
แนะนำว่าควรเปลี่ยนมือถือใหม่ เพื่อให้รองรับการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบว่าได้รับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับมือถือหรือไม่ โดยการกด *444# และโทรออก (ไม่เสียค่าบริการ)
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz  หากพบปัญหาการใช้งาน รบกวนให้ลูกค้าแจ้งติดต่อมายังเจ้าหน้าที่  @dtac_Callcenter   ผ่านทางดีแทค คอมมูนิตี้ หรือ กด *777 (ฟรีค่าบริการ)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  ดีแทค เตรียมพร้อมรับสถานการณ์คลื่น 850 ของดีแทค ที่กำลังจะหมดลง อย่างไร ตอบ เนื่องจากสถานการณ์ที่สัมปทานคลื่น 850 ของดีแทคกำลังจะหมดลง อาจทำให้ลูกค้าดีแทคบางส่วนได้รับผลกระทบและเกิดความกังวลใจ ดีแทคให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ เราจึงต้องขออภัยลูกค้าอย่างสูง และขอชี้แจงดังนี้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากดีแทคไม่ได้รับการเยียวยาเกี่ยวกับการใช้คลื่น 850 และ 1800MHz. ลูกค้าต้องทำอย่างไร ตอบ   ทางดีแทคได้มีการเตรียมการเพื่อดูแลลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไว้แล้วค่ะ ทางดีแทคได้ดำเนินการติดต่อลูกค้าดีแทคในระบบสัมปทานโดยตรงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจะเป็นผู้สูงอายุ ผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปดำเนินการที่สำนักงานบริการ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในชนบท และพร้อมดูแลโดยเสนอให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเปลี่ยนซิมและเครื่องให้สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องหลังสัมปทานสิ้นสุดลง แต่ก็ยังมีลูกค้าที่ยังไม่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งทางดีแทคก็ได้เร่งขยายเครือข่ายเพื่อรองรับกับสถานการณ์ดังกล่าว และคาดว่าจะใช้เวลาอีกราว 3-6 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ โดยในระหว่างนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้าบางส่วนในบางพื้นที่ด้วยนะคะ แต่พวกเราทุกคนมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดแน่นอนค่ะ หากลูกค้าต้องการทราบว่าจะได้รับผลกระทบหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยกด *444# โทรออกค่ะ
ดูบทความเต็ม