คำถาม

dtac WiFi Calling มีการคิดค่าบริการอย่างไร

ตอบ

สำหรับรุ่นที่ตั้งค่าจากตัวเครื่องและใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น dtac WiFi Calling จะมีการคิดค่าบริการเหมือนกัน

 

การใช้งาน dtac WiFi calling ทั้ง VDO call (เฉพาะโทรศัพท์ระบบ Android) และ Voice call ภายในประเทศจะคิดค่าบริการเหมือนการโทรศัพท์ปกติ เป็นนาทีหรือวินาที ตามอัตราแพ็กเกจปัจจุบันของลูกค้า โดยหักจากจำนวนที่ใช้งานได้ตามแพ็กเกจ

 

สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน dtac WiFi Calling ในต่างประเทศ เบอร์ของลูกค้าจะเปรียบเสมือนใช้งานอยู่ในประเทศไทย ซึ่งจะคิดค่าบริการตามรายละเอียดการใช้งานดังนี้

 

  1. การโทรกลับเบอร์ในไทย /เบอร์มือถือของไทย ทุกเครือข่าย หรือโทรหาเบอร์ dtac ที่ใช้งาน dtac WiFi calling จากทุกที่ทั่วโลกจะคิดค่าบริการเป็นนาทีหรือวินาทีตามอัตราแพ็กเกจปัจจุบันของลูกค้า โดยหักจากจำนวนที่ใช้งานได้ตามแพ็กเกจ

 2.  การโทรออกหาเบอร์ปลายทางในประเทศที่อยู่ขณะนั้น ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้า dtac ที่ใช้งาน WiFi Calling ในขณะที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นและโทรเข้าเบอร์ปลายทางของประเทศญี่ปุ่น จะคิดค่าบริการโทรต่าง       ประเทศ (IDD) เช่นเดียวกับโทรจากเมืองไทย ไปยังประเทศญี่ปุ่น

 

 3. การโทรออกหาเบอร์ปลายทางในต่างประเทศ (ประเทศที่ 3) จะคิดค่าบริการโทรต่างประเทศ (IDD) เช่นเดียวกับโทรจากไทย ไปยังประเทศนั้น ๆ

 

ข้อสังเกต : กรุณาตรวจสอบว่ามีสัญลักษณ์ dtac WiFi Calling แสดงที่หน้าจอโทรศัพท์ก่อนทำการโทรออกหรือรับสาย ดีแทคจะไม่รับผิดชอบใดๆต่อค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่เกิดขึ้นจากการเชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์กับผู้ให้บริการรายอื่นในประเทศนั้น ๆ

 

สัญลักษณ์ว่ากำลังใช้ dtac WiFi Calling แสดงบนหน้าจอ iPhone

dtac-wifi-calling.PNG

 

สัญลักษณ์ว่ากำลังใช้ dtac WiFi Calling แสดงบนหน้าจอ Android

dtac-wifi-calling-status-android.PNG

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ dtac WiFi Calling สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้

หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่

 

medium.jpg             callcenter.jpg

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
9 จาก 9
อัพเดตล่าสุด:
‎17-03-2017 10:42
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง