@AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : เป็นทุกพื้นที่ค่ะ ไปไหนสัญญษณเหมือนโดนตัด ไม่ขึ้นเลยสักขีด อยู่จังหวัด ราชบุรีค่ะ - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : ทุกพื้นที่- จำนวนขีดสัญญาณ : ไม่ขึ้นสัญญาณเลยค่ะ- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 4G - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :24 ชม.ค่ะ 
Kaew1209 | สมาชิก
0
5
สำหรับหมายเลข 66947926059 ที่คุณ Sititipong แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานเป็นปกตินะคะ ไม่ทราบว่าพบปัญหาในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
  @Kojitar11  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ    รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) วันเวลาที่พบปัญาหา /  จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ / ใช้งานผ่าน 3G หรือ 4G พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  Inbox  dtac 0nline community  ได้เลยครับ    ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742   
Sweetnana112 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
เมื่อคืนฝนตก เเล้วสัญญาณมาๆหายๆ อินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้มาถึงตอนนี้ 15:33เเล้ว อยากทราบว่าเมื่อไหร่สัญญาณมือถือจะกลับมาดีอินเทอร์เน็ตใช้ได้เหมือนเดิมครับพื้นที่ใช้บริการ : ต.เเม่เงิน อ.เชียงเเสน จ.เชียงราย 
TalPhanuwat | New Comer
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ สำหรับปัญหาที่คุณ ​@Onzen ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน พื้นที่ จ.เชียงใหม่ ไม่ได้นั้น เนื่องจากสถานีฐานบางพื้นที่ขัดข้อง ทำให้โทรออก/รับสาย/เล่นเน็ตได้ยาก และทางฝ่ายวิศวกร กำลังเร่งดำเนินการแก้ไขนะคะ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Onzen ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และขื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@kanyaaonoi ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ ​@kunlathida_pp แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รับเรื่องช่วยดูแล และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าวถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว แต่ยังสามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ อย่างไรรบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมเดี๋ยวนี้สัญญาณเน็ต4Gไม่ดีเลยเล่นได้บ้างไม่ได้บ้างเน็ตช้าบ้าง ทั้งๆที่เมื่อก่อนยังเล่นได้ลื่นไหลกว่านี้ ช้าบ้างเล่นไม่ได้บ้างจนน่าหงุดหงิดจ.เชียงใหม่ แถวพรอมเมนาดา  
Onzen | New Comer
0
1
เล่นไม่ได้จนต้องใช้ไวไฟค่ะ รายเดือนที่จ่ายเสียเปล่าจริงๆ
kanyaaonoi | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
สัญญา​ณไม่ขึ้นสักขีด​ ตอนโทรออก​ ขึ้นว่าเครือข่ายใช้งานไม่ได้ค่ะ​เบอร์​ 0617481656
kunlathida_pp | New Comer
0
1
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Punyanuch22 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบ สัญญาณการใช้งานปกติ ไม่พบปัญหาสัญญาณขัดข้องนะคะ แนะนำถอดซิมและสลับใส่เครื่องอื่นเพื่อทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งหากยังพบปัญหายังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ @sunanta198444  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าขอยืนยันว่าดีแทคมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสัญญาณ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ดีแทคมีการลงทุนขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Maimild46 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ