1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Earthzaaaaaaa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือแนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
มาอัพเดทนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@banpot1986 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Bew_Samita แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้นะคะ จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ ใช้งาอินเตอร์เน็ตได้ อย่างไร สามารถ >> เปิดการใช้ Internet กด *104*71#โทรออก (ฟรี) หรือแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ได้นะคะ ทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)". และ ปิด เปิดเครื่อง ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benjamingood น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ตรวจสอบล่าสุด 087779xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบให้ใหม่อีกครั้งแล้วนะคะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742ที่ก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ดำเนินการไม่เกินสัปดาห์ นี่ล่อผ่านมาเป็นเดือน คืออะไร? แล้วปัญหานี้มันเกินมาก่อนหน้านี้หลายเดือนมาก หรือลูกค้าดีแทคต้องพึ่งตัวเอง ติดเนตบ้านเท่านั้น เพื่อแก้ปัญหา
Benjamingood | Just browsing
0
11
อยากทราบว่าทำไมเน็ตเบอร0634863773ช้ามากโหลดอะไรไม่ได้เลย ยูทูปก็ดูไม่ได้ทั้งๆที่โปรเน็ตไม่จำกัด อยากทราบช่วยเช็คให้หน่อยครับ
anupun2528 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Ju_0401 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เพื่อความชัดเจน รบกวนแจ้งเบอร์ ,ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการ หรือสามารถตรวจสอบยอดเงินผ่าน dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ได้ค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับปัญหาที่คุณ@63Phantira ได้แจ้งเข้ามาทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบแล้วกำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือตอนนี้ใช้เน็ตไม่จำกัด 1099 แต่เน็ตเล่นไม่ได้มา 2-3 วันแล้ว โทรแจ้งพนักงานก็แล้วไม่เห็นมีความคืบหน้า อย่างนี้กะเสียเงินฟรีๆ เล่นอะไรก็ไม่ได้ เฟสบุ๊ค ไอจี กะโหลดๆๆ แบบนี้จะช่วย จะไรเราได้บ้างคะ อยู่ อ.บางเขน จ.นนทบุรี ปกติก็เล่นตรงนี้ไม่เห็นมีปัญหา 
63Phantira | ผู้ชมขาประจำ
0
1
พอดีพึ่งเปิดเบอร์ใหม่ค่ะ  พอกดเช็คยอดเงินแล้วมันขึ้น รหัส mmi ไม่ถูกต้องค่ะ
Ju_0401 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เนตช้ามากเลยค่ะ เหลือตั้ง 20 gb แต่เข้าอะไรไม่ได้เลย
smilenyz | ผู้ชม
0
0
2 - 3 วันที่ผ่านมาเน็ตช้ามากเลยครับเข้าดู Youtube หมุนติ้ว ปกติมันเร็วมาก ตอนนี้จะโหลดรูปก็ช้าไปหมด รบกวนช่วยตรวจสอบเเลัแก้ไขด้วยครับ เบอร์ 094-9258881
Kornkaotan | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Arunee134 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 095029xxxx พบว่าใช้งาน internet ครบจำนวน 14GB แล้ว ความเร็วจึงปรับลดไม่เกิน 384Kbps นะคะ หากต้องการปรับเพิ่มความเร็วน้องฟ้าขอแนะนำสมัครแพ็กเกจเสริม internet Booster ได้ค่ะ โดยสามารถสมัครได้ทาง app dtac ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะเพิ่มเติมค่ะ sim หมายเลข 095029xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0803548827 น้องฟ้าตรวจสอบ เครื่อง Oppo A5 2020 เครื่องนี้จะเป็น SIM Lock ที่สามารถใช้ได้เฉพาะซิม DTAC เท่านั้นค่ะ และเครื่องจะถูกล้อคในกรณีที่ไม่ชำระค่ารายเดือนค่ะ จึงแนะนำคุณ ​@0803548827 ใส่ sim ดีแทคที่เครื่อง เพื่อให้สามารถใช้งานได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@comptanabath น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลและแนะนำให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1