@AP21103   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Twenty ไม่ทราบว่าได้ลองสลับ sim ใส่เครื่องอื่นดูหรือยังคะ หากยังใช้งานไม่ได้อย่างไรน้องฟ้า รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Daraspong ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข ที่คุณ ​@Daraspong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการ ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่องครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ เมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มความเร็วเพิ่มเติมได้ ผ่านทาง https://bit.ly/2XqaASV นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@INSPINE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถนำกลับมาใช้ได้หรือไม่ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jokerz น้องฟ้าแนะนำกด รหัส ##004# แล้วกดโทรออก จากนั้นปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่นะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : เป็นทุกพื้นที่ค่ะ ไปไหนสัญญษณเหมือนโดนตัด ไม่ขึ้นเลยสักขีด อยู่จังหวัด ราชบุรีค่ะ - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : ทุกพื้นที่- จำนวนขีดสัญญาณ : ไม่ขึ้นสัญญาณเลยค่ะ- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 4G - เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :24 ชม.ค่ะ 
Kaew1209 | สมาชิก
0
5
สำหรับหมายเลข 66947926059 ที่คุณ Sititipong แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบสัญญาณการใช้งานเป็นปกตินะคะ ไม่ทราบว่าพบปัญหาในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@kanyarat4254411 สามารถรีเซ็ตสัญญาณ ผ่าน *777 หรืออาจจะยอดเน็ตคงเหลือดูนะครับ ถ้าไม่ดีขึ้นอย่างไงเดียวรอพี่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนะครับ __________________________________________ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ดีแทครับ สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็ตเก็จราคาพิเศษ ยกเลิกแพ็คเก็จต่างๆ ยกเลิกsmsที่เสียเงิน ตอนนี้มีกิจกรรมเทศกาลมหาเฮง ของรางวัลมีอาทิเช่น เน็ตฟรี 12 เดือน  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมรับได้ฟรีที่ > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
1
  @Kojitar11  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ    รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (เลขที่ ซอย หมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ) วันเวลาที่พบปัญาหา /  จำนวนขีดสัญญาณที่หน้าจอ / ใช้งานผ่าน 3G หรือ 4G พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่  Inbox  dtac 0nline community  ได้เลยครับ    ขอแนะนำ dtac app แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน โหลดเลยคลิก https://bit.ly/2qECoEJ
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:742   
Sweetnana112 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ ใช้งานไม่ได้ แต่ฝ่ายตรงข้ามสามารถโทรมาหาเราได้มั้ยคะ
4417rt | New Comer
0
0
สัญญาณแทบไม่มี แจ้งแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจะให้เล่นอย่างไรค่ะในเมื่อมันเป็นแบบนี้?
kanyaaonoi | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Sarawut4727007 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@DJnnbusy น้องฟ้าตรวจสอบ 089919xxxx พบว่าได้กดเปิดสัญญาณ internet เรียบร้ยอแล้วนะคะ หากยังติดปัญหาใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ใหม่นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณมาน้อยมากแค่ 1-2ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตช้ามาก หรือบางครั้งไม่ได้เลย สถานที่ : หมู่5 บ้านต้นหนุน ต.เวียง อ.ฝาง จ. เชียงใหม่ 
Sarawut4727007 | New Comer
0
1
0899197152 สมัครเน็ตรายวันไป แต่ไม่มีสัญญาณเน็ต ต้องทำอย่างไร
DJnnbusy | New Comer
0
1
​@ogupopo น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Supanat2002 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ หากพบว่า internet ช้ากว่าปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมใช้เน็ต​ความเร็ว​สูง​ไม่​ได้ครับ ทั้งที่ตามโปรยังเหลืออยู่ โหลดอะไรไม่ได้เลยอย่างกับเน็ตติดfup
Supanat2002 | New Comer
0
1
แก้ด้วยนะคับโครตหงุดหงิดเวลาเล่นเกมหรือเล่นอ่ะได้สัญญานหายตลอดหายนานด้วยถ้าไม่คิดที่จะแก้ไขจะย้ายเบอร์ไปเป็นวันทรูคอล่ะอยากละบายมานานล่ะ
ogupopo | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ