สวัสดีค่ะ ท่าน ซิมหายนั้น หมายเลข 6694423xxxx หรือไม่ น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนของซิมที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์นี้คับ0634835629.เบอร์ที่ให้ไปอันนั้นจำผิดคับ
Themoilk | New here
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านานาได้ดำเนินการแก้ไข0628106xxx สัญญาณเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ " Icenaja" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ kacha0726 น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้า และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปิดเปิด เครื่องและทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาสามารถเปิดสัญญาณให้ได้ 3 วันนะคะ น้องฟ้าทำการเปิดสัญญาณ พร้อมนัดชำระยอด 1,737.06 บาท ให้ถึงวันที่ 26/10/2020 เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ เบื้องต้นแนะนำทำการปิด-เปิดเครื่อง หรือสลับเครื่อง-สลับซิมการ์ด แล้วทดสอบการใช้งานดูอีกครั้งก่อนนะครับ หากยังพบปัญหาอยู่ แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือ สัญญาณDtac ตอนนี้เริ่มห่วยขึ้นแล้วนะ แบบเมื่อวานยังใช้ดีอยู่เลย พอมาวันนี้ อินเตอร์เน็ตช้ามาก ทั้งๆที่ขึ้น 4G แท้ๆ คงต้องได้ย้ายค่ายแล้วล่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ไม่ไหวจริงๆ จะทำงานก้ไม่ได้  #แก้ไขด้วยครับ🙄🙄
Whoareyar | Regular Viewers
0
0
สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ช่วงเย็น แต่ช่วงเช้าสามารถใช้งานได้ปกติ รบกวนทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณให้ทีคับ เพราะเป็นมาแบบนี้2 เดือนแล้วคับที่ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ โทรแจ้ง/รีเซ็ตสัญญาณแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
Art_songpop | Regular Viewers
0
0
เบื้องต้นสามารถทำการ Reset สัญญาณได้ง่ายๆ เพียงกด *7773 (ฟรีค่าบริการ) ค่ะหากยังไม่สามารถใช้บริการได้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลด้านล่างนี้ เพื่อตรวจสอบให้นะคะ>> หมายเลขมือถือ>> ชื่อนามสุกล ผู้จดทะเบียน>> พื้นที่ใช้งานค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนตรวจสอบ​หน่อยครับ  ผมใช้ระบบเติมเงิน  สมัคร​เน็ต​แพ็ค​เกตรายเดือน มีสัญาณ​เต็มขึ้น4Gแต่  เน็ตมาขาดๆหาย  เป็นบ่อยมากช่วงนี้  ทั้งที่แต่ก่อนไม่เป็นเลย  ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
goe200327 | Regular Viewers
0
1
สำหรับ 066-008xxxx ระบบเติมเงิน สามารถนำหลักฐานบัตรประชาชนผู้ลงทะเบียนติตด่อ ที่หน้าร้านดีแทคเพื่อจัดทำซิมใหม่ ใช้หมายเลขเดิมได้ ค่ะ ไม่มีค่าธรรมเนียม หากต้องการระงับสัญญาณชั่วคราว รบกวนข้อมูลด้านล่าง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ- 066-008xxxx ชื่อผู้ติดต่อ- รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน :- ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่- ใน 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด:
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบื้องต้นสามารถทำการ Reset สัญญาณได้ง่ายๆ เพียงกด *7773 (ฟรีค่าบริการ) ค่ะหากยังไม่สามารถใช้บริการได้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลด้านล่างนี้ เพื่อตรวจสอบให้นะคะ>> หมายเลขมือถือ>> ชื่อนามสุกล ผู้จดทะเบียน>> พื้นที่ใช้งานค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าช่วยดูแล สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพิ่งเจอซิม จะเอามาใช้ใหม่แต่ไม่มีสัญญาณและเครือข่ายใช้ไม่ได้ เบอร์โทรก็ไม่สามารถเช็คได้ค่ะ 
cksky | Regular Viewers
0
1
Datc-T.Better Together 4G+สัญญาณเน็ตแย่มากๆ เล่นเกมแล้วปิงตลอดเกม ล่าสุดเล่นอยู่ดีๆ สัญญาณหายเลยหลุดเกม แพ้อีก ต้องแก้ยังไง ถ้าไม่ติดสัญญากับโทรศัพท์นะคงจะเปลี่ยนเครือข่ายไปนานแล้ว
Tukta01tukta | Regular Viewers
0
1
โทรศัพท์หายใช้เบอร์066-008**** ชื่อลงทะเบียน นายพิเชฐ นนทชัย จึงอยากระงับสัญญาณเบอร์นี้ครับ และจะรบกวนสอบถามว่าตอนนี้    โทรศัพท์เครื่องนี้อยู่ที่ไหน เพราะจำไม่ได้เลยว่าทำหล่นหายที่ไหน เป็น samsung galaxy j2 ถ้ารู้แล้วว่าอยู่ที่ไหนรบกวนแจ้ง และ ก็ระงับสัญญาณเบอร์   ได้เลยครับ และขอถามอีกหนึ่งข้อ ถ้าจะไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมต้องทำยังไงครับ    
Nothingness | Regular Viewers
0
1