@top7885  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบเบอร์  099126xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำคุณ @top7885  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ @Pongsuwat  น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @warusa  ปัจจุบันทางดีแทคมุ่งมั่นพัฒนาสัญญาณและขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยการเพิ่มสถานีฐานบนคลื่นความถี่ 2300MHz ภายใต้ความร่วมมือกับ TOT นั้น เป็นค่าเฉลี่ยจำนวนสถานีฐานที่เพิ่มขึ้นถึง 17,872 สถานีค่ะ  ขอบคุณคุณ @warusa   ที่ติดตามข่าวสารของ dtac นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Silvers7 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าอ้างอิง Link https://bit.ly/3hX6H1P กระทู้นี้นะคะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings) > เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Deaw300942  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@khampee  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ ตรวจสอบเบื้องต้นพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่นไม่พบความขัดข้อง แนะนำทดสิบการใช้งานอีกครั้ง หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งพื้นที่การใช้งานโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jameorapa  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @ธนกรth  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @ธนกรth  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@warodom_pnt  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะน้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ แนะนำตรวจสอบการอัพเดทเวอร์ชั่นเครื่องเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบการใช้งานอีกครั้งค่ะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options)> เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ @OneNung น้องฟ้าใบบัว ติดต่อกลับ ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วค่ะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .. ตรวจสอบจากพื้นที่จะไม่พบปัญหาสัญญาณนะคะ ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมาก จากปกติไม่เคยมีปัญหาเน็ตหลุดเลย จึงอยากให้ทางดีแทคเร่งตรวจสอบ เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สเถียร ความเร็วเน็ตในขณะนี้เข้าเพียง3.00kb/s จึงอยากแจ้งให้ทางดีแทคได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี
SleepNice | New here
0
1
ไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้เลยไม่ทราบว่า ที่แจ้งพบปัญหาในการใช้งานนี้ เป็นทุกพื้นที่หรือไม่ครับ รบกวนระบุพื้นที่เพิ่มเติมสักนิด แจ้งกลับมาใน inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่ได้ทำการ reset สัญญาณให้คุณ rarther เพิ่มเติมแล้ว แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาเดิมรบกวนแจ้ง พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง เพิ่มเติมมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองสลับซิมกับเครื่องอื่นก็ใช้ไม่ได้ค่ะมันขึ้นขีด 4 ขีดแต่เป็นสีเทาไม่มีสัญญาณ หรือซิมเสียคะ. ถ้าเสียต้องทำไง ใช้มา 3 ปีกว่า
JiraratBeer | New here
0
4
ขึ้นH+บ้าง สัญญาณหายบ้าง 4Gบ้าง นี่รายเดือนนะครับ ดูYoutubeยังหมุนเลยเช็คความเร็วเน็ตเมื่อกี้ โปรผม10Mbไม่อั้น 1Mbตอนนี้ยังไม่ถึงเลย เป็นๆหายๆ ทำไมไม่เสถียรเลยครับ ในกรุงเทพนะ0814072374 โทรตอบกลับด้วยครับ เน็ตแย่เกิน โทรคุยดีกว่า
rarther | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก... และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/31u2sW5
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่มีสัญญาณใช้เน็ตจากดีแทคไม่ได้เลยโทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 20/10/63.ลองเปิดปิดเครื่องใหม่แล้วยังใช้ไม่ได้ รบกวนเช็คให้ด้วยค่ะ ทำงานไม่ได้เลยตอนนี่ใช้เน็ตบ้าน 12call. ทำงานอย่างเดียวส่วนเบอร์  ดีแทคไม่มีสัญญาณเลยทำงานข้างนอกไม่ได้เลย เป็นบ่อยมากกก  เบอร์ 0944460109
JiraratBeer | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก...ไม่ทราบว่าได้นำซิมสลับกับเครื่องอื่นแล้วหรือไม่คะ หากสลับแล้วซิมยังไม่จับสัญญาณ รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4