น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Thnphrpinskul9 ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ( ตรวจสอบพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ) ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนคุณ Thnphrpinskul9 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์ 0816651225 ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
เพย | Contributor
0
6
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
เนื่องจากไปยกเลิกรายเดือนมาแล้วไม่เติมเงินเข้าระบบภายในวันที่กำหนดจึงถูกปิดใช้งานต้องการเปิดต้องทำยังไงคะเพราะผูกธุรกรรมไว้เยอะ  
Apppppp | Just browsing
0
0
เนื่องจากไปยกเลิกเน็ตรายเดือนแล้วไม่ได้เติมเงินเข้าไปภายในเดือนที่กำหนดเพราะใช้ซิมค่ายอื่นแล้วเพราะเห็นว่าดีกว่าแต่เพราะว่าผูกธุรกรรมไว้หลายอย่างจึงต้องการเปิดใช้งานต้องทำยังไงคะ 
Apppppp | Just browsing
0
0
สัญญาณขึ้น4ขีดปกติครับ แต่อินเตอร์เน็ต หลุดบ่อยมาก ดูงานส่งงานไม่สดวกเลยครับ เป็นแบบนี้มา3-4วันแล้วครับ
SurasiSingchan | Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ AefTUNA ระบุชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมไม่มีสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ Boysignal847 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และรายละเอียด ที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081893xxxx จะไม่ได้ใช้งานดีแทคแล้วนะคะ ไม่ทราบว่ามีเบอร์ดีแทคหรือไม่คะ เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1