น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หน้าจอมีสัญาณกี่ขีด และ 4G แสดงด้วยหรือไม่คะ และพบปัญหาทุกพื้นที่การใช้งานหรือไม่ รบกวนระบุพื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
​@BallRocker ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการใช้งานด้วยนะคะเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tuktacartoon ❣️ สัญลักษณ์ dtac: Stay Safe นั้น dtac มีความห่วงใยอยากให้ทุกคนปลอดภัย อยู่บ้าน กินร้อน ช้อนเรานะคะ#สัญญาว่าจะไม่หยุดห่วงค่ะ#dtacstaysafe #stayhome
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Rungkaew ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ @0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0920592538 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 092059xxxx พบว่าคุณ ​@0920592538 ได้ติดต่อ Call center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Phani ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะน้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ1. ไปที่เมนูการตั้งค่า2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1. ต้องแจ้งให้ทาง DTAC เปิดโรมมิ่งให้หรือไม่>>ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจ 2. เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โทรศัพท์จะจับสัญญาณกับทางผู้ให้บริการที่ญี่ปุ่นโดยอัตโนมัติหรือไม่(ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าใดๆบนโทรศัพท์)>> ระบบเลือก Operator ที่ร่วมรายการให้อัตโนมัติ สามารถใช้ได้ในประเทศและเครือข่ายที่กำหนดเท่านั้น กรณีไปใช้งานประเทศอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในแพ็กเกจที่ระบุจะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ค่ะ   แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL" เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่      หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลข 6699195xxxx ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อบแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ อย่างไร รบกวนรอการแจ้งผลการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@BenzJirapon ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหากับการใช้งานหมายเลข 6699195xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดที่พบปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมใช้ WiFi ครับไม่ได้เปิดสัญญานฮอตสปอตเลยครับหักเงินผมแบบนี้ตลอดเลยครับช่วยชี้แจงให้ผมหน่อยได้ไหมครับหัวร้อนละครับเติมเงินเมื่อไหร่หักแบบนี้ตลอดครับทุกทีไม่เติมเงินใช้WiFiทำไมถึงไม่หักละครับผมละไม่เข้าใจเลยครัย
Nattaponkant | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ เปิดแล้วช้ามาก ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ เพราะรีเซตสัญญาณเองแล้วก็ยังเล่นไม่ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
Cherry77 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ใช้ OPPO A92 ขอเปิด VoLTE ครับ เบอร์ 0815402470
e20wac | Just browsing
0
0
อินเทอร์เน็ตช้ามากครับไม่ไหวจะทนรายงานปัญหาไปก็ได้คำตอบมาว่าห่างไกลเสาร์สัญญาณ แล้วจะไม่แก้ปัญหาหรอครับ ผมผิดหรอที่บ้านผมอยู่ไกล แต่ผมก็เลือกจะใช้บริการนะ แต่เจอปัญหาแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วก็ช่วง 2 ทุ่ม - 4 ทุ่ม เป็นช่วงที่สัญญาณชอบหายไปดื้อๆ ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ได้คำตอบกับวิธีแก้แบบเดิมๆ เบื่อแล้วนะครับ คือพยายามไม่หยาบคายแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องจริงๆ จะตรวจสอบอะไรอีกข้อมูลก็ให้ไปไม่รู้กี่ครั้งปัญหาก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่มีทางแก้ปัญหาถาวรเลยหรือ? ผมใช้เดือนละ 1099 บาท เน็ตเต็มสปีด 100mb ไม่ลดสปีด แต่ใช้งานจริงวิ่งไม่ถึง 2mb ด้วยซ้ำ จะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ ก็มีปัญหาไปหมด จะไม่แก้ปัญหาจริงๆหรอครับ เร่งสัญญาณมันก็ได้แค่ชั่วคราวผ่านไป 5-6 ช.ม. สัญญาณก็กลับมาอ่อนเหมือนเดิม ช้าเหมือนเดิม ฝากไว้ครับยังอยากใช้บริการอยู่ รีบแก้ปัญโดยด่วนนาย อนุกูล กองศิลป์ หมายเลข 0949345338ที่อยู่ 19/1 หมู่ 1 ตำบลหนองพระ อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก 65130
BallRocker | ผู้ชม
0
0
พึ่งเปลี่ยนมาใช้e-simมาเมื่อวันที่4ก.ค. แล้วสัญญาณหายบ่อยมาก เน็ตหน่วงบ่อยมากๆ เล่นเกมนี่คือปิงเยอะสุดๆขึ้นไปเกือบๆ5000ms บางทีจุดที่คนเยอะๆหน่อยเวลาเข้าปั้มคือสัญญาณขึ้นedgeเลย แก้ไขได้ไหมครับ 
Poonie1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรื่อง: เน็ตช้า ​@พป11111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้ด้วยนะคะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475dtac feedback team
seerty1231 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขอโทษนะคะ พอดีจะสอบถามว่า เผลอกดยกเลิกแพ็คเสริมในแอฟdtac วันนี้ไป สามารถรับเงินคืนหรือรับอินเตอร์เน็ตที่สมัครไปคืนได้ไหมคะ
GRACE_2020 | New here
0
0
ทำไมตัดสัญญาณการโทรออกคะ ขอคำตอบด้วยค่ะ ไม่พอใจมากๆไม่ได้รับความสะดวกเลย แบบนี้อยากย้ายค่ายแล้วจริงๆค่ะ
Josuta | ผู้ชมขาประจำ
0
0